Dogo mkali sana tutamuona World Cup 2022 fernandihno atakuwa kachoka natamani kuiona combination ya Arthur, Allan, Fabihno full talentedBrazil bhana kwa vipaji hata kocha hua anapata shinda kuchagua maana wamejaaliwa vipaji..
bila shaka akiedelea kujituma atafikia huko...
Umepiga pesa nyingi wewe na nani? Liverpool ndo iliyopiga pesa ..wee uko tandahimba uko unasema umepiga pesa?? Ongea uhalisia bana..[emoji3][emoji3][emoji3]Tumepiga pesa nyingi this year kuliko bingwa na hatujauza mchezaji wala hatujashinda bado uefa na wala hayajumuishwa mapato ya uefa mpaka hapo tulipofikia hii ni ya epl tu
The only one team that went 99% invincible but failed to win the League. Klopp is heading back to Germany. Bye bye Liverpool.
Kijana una minyoo kichwani inakusumbuaUmepiga pesa nyingi wewe na nani? Liverpool ndo iliyopiga pesa ..wee uko tandahimba uko unasema umepiga pesa?? Ongea uhalisia bana..[emoji3][emoji3][emoji3]
Dogo mkali sana tutamuona World Cup 2022 fernandihno atakuwa kachoka natamani kuiona combination ya Arthur, Allan, Fabihno full talented
huyu ndogo na yule beki wao Diop wanatufaa..
Liverpool earned over £152m from the Premier League this season, £1.44m more than champions Manchester City, after featuring in the most live UK TV games.Umepiga pesa nyingi wewe na nani? Liverpool ndo iliyopiga pesa ..wee uko tandahimba uko unasema umepiga pesa?? Ongea uhalisia bana..[emoji3][emoji3][emoji3]
Mkuu hizo figure ni sahihi au kuna erra typing?Liverpool earned over £152m from the Premier League this season, £1.44m more than champions Manchester City, after featuring in the most live UK TV games.
The Reds, who finished runners-up last season with a record tally of 97 points, were on Sky Sports or BT Sport 29 times, three more than City.
2018-19 Premier League payments to clubs
Live gamesTotal payments (£)
1) Liverpool 29,152,425,146
2)Manchester City wamepata 26,150,986,350
3)Chelsea 25,146,030,216
4)Tottenham 26,145,230,801
5)Arsenal 25,142,193,180
6)Manchester United 27,142,512,868
7)Wolves 15,127,165,114
8)Everton 18,128,603,905
9)Leicester 15,123,328,078
10)West Ham 16,122,528,663
11)Watford 10,113,895,527
12)Crystal Palace 12,114,215,215
13)Newcastle 19,120,130,418
14)Bournemouth 10,108,139,973
15)Burnley 11,107,340,558
16)Southampton 10,104,302,937
17)Brighton 13,105,741,728
18)Cardiff 12,102,704,107
19)Fulham 13 101,904,692
20)Huddersfield 10,96,628,865
ziko sahihi kabisa ila the first two figures ni namba of Live TV airtime!Mkuu hizo figure ni sahihi au kuna erra typing?
Hapo nimeelewa. Thanksziko sahihi kabisa ila the first two figures ni namba of Live TV airtime!
Hivi Brazil wana football academies maana balaa lao daah.. Jamaa wanajua sana, halafu ni bandika bandua, year in, year out wanatema vipaji tu..Brazil bhana kwa vipaji hata kocha hua anapata shinda kuchagua maana wamejaaliwa vipaji..
bila shaka akiedelea kujituma atafikia huko...
Zipo sahihi kabisaMkuu hizo figure ni sahihi au kuna erra typing?
Acha limtese tu na limtese vizuri tuJinamizi la Anfield litamtesa for quite some time.. View attachment 1106828