Ni aibu kubwa sana timu kama Manchester United kutoka kuwa mabingwa mpaka kuja kushangilia opponent wako ni AIBU HahahahahahahahahMan United from Champion mpaka kufikia kusherehekea Jirani kukosa kombe
Their only trophy ni Liverpool kukosa trophy! embarrassing
Utaniona siku hiyo mtu mweusi,jezi itakuwa imeandikwa SissokoUtacheza wewe
Liverpool wanaogoza ligi
Ni aibu kubwa sana timu kama Manchester United kutoka kuwa mabingwa mpaka kuja kushangilia opponent wako ni AIBU Hahahahahahahahah
@king ngwaba you are always true to yourself, huendeshwi na mihemuko Wala unazi. You are true fan of Football.
Pole sana, I wish you'd celebrate the victory, but it is as has always been.
Utapata tabu sanaUtaniona siku hiyo mtu mweusi,jezi itakuwa imeandikwa Sissoko
Tar 1 itafika tuUtapata tabu sana
Tar 1 itafika tu
Hahahahahahain the meantime at Old Traford CARDIF 2 MAN UNITED 0
Kwa Mama yako et ee?Mawazo ya matakoni hayo"""""
na ya Man utd pia kwa majeruhi waleeee....Hamna Mkuu! Ni game za Leicester & West Ham ambazo tulikuwa na uwezo wa kushinda
ManeWadau sasa hapo golden boot atapewa nani????