Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
hata futuhi akimaliza nafasi ya 6 hata shiriki...ama kweli mambo hubadilika Babu Fagi kaodoka na marefa wake Manu sio tishio tena imekua kama Everton ipo ipo tu...Fagi angaambiwa haya yanayotokea leo ya kumiliki kitalu namba 6 angegoma kuodoka...Leo man utd anapigwa za kutosha tu View attachment 1079679
is Carragher going mad or what...
Ballon d'Or will be knocking on his door kama tukifanikiwa ku scoop the double.. EPL and CL.he surely deserve that award...wrap that with EPL winner medal n what a season t il be...
more better ikiwa ni UCL then Liverpool tunatoa mchezaji bora wa dunia msimu huu...Ballon d'Or will be knocking on his door kama tukifanikiwa ku scoop the double.. EPL and CL.
jeshi la mtu mmoja...its us aganist em..mpaka tulipofikia nasema kudos to th boys, t hasnt been easy kujizolea pointi 86 mpaka sasa huku bado mechi tatu...
These few coming days zinaweza kuwa ni watershed katika history ya Liverpool na soka kwa ujumla. Hopefully kila kitu kitakua good upande wetu.more better ikiwa ni UCL then Liverpool tunatoa mchezaji bora wa dunia msimu huu...
aisee n he still damn young..yajayo yanafurahisha
YNWA
whats more interesting is we almost play th same move esp at final 3rd when we involve th RB n LB..if i were Klopp i would go like we did vs Bavarians lets them have th ball bt once they lose t we go geng pressing, t th only we beat em...Wing progression itategemea sana nidhamu ya hawa road runners wetu wawili, Robretson na Trent... of late wamekua very careless (maybe Gini and Milner used to provide much needed cover and discipline)
we may need to flip and have hendo faby asdouble pivot kupunguza space and allow naby to be a playmaker for salah and mane.... firmino is just firmino
flipping may help the fullbacks in terms of covers
what remains now ni kua positive minded n enjoy th remaining games...its been a real roll coaster season..These few coming day zinaweza kuwa ni watershed katika history ya Liverpool na soka kwa ujumla. Hopefully kila kitu kitakua good upande wetu.
SIKU NYINGINE MECHI NYINGINE,sitaki kuweka matumaini makubwa kwa man untd ila moyo unaniambia lolote linaweza tokea, ikitokea droo ntafurahi wakipigwa Haina shida japo itaniuma ila bado ntaendelea kuwa na imani chanya mpaka siku Manchester city akimruka Leicester...
KINACHONIUMA MOYONI NI KWA MARA YA KWANZA TOKEA NIANZE KUJUA NA KUSHABIKIA MPIRA LEO ITABID NIISHABIKIE MAN UNTD..YAANI TOKEA USIKU SIJALALA VIZUR KWA SABABU HIYO .
Ila bado bana u don't deserve this trophy mkuujeshi la mtu mmoja...its us aganist em..mpaka tulipofikia nasema kudos to th boys, t hasnt been easy kujizolea pointi 86 mpaka sasa huku bado mechi tatu...
Mkuu acha tu nicheki hivyo hivyo kiroho ngumu ila Kama ulivyosema sijaweka matumaini kihivyo chiefMkuu usijipe False Hope Manure hata akazie Hana uwezo wa Kumfunga wala Kudraw na Man City.
Manure anafungwa leo wala usipoteze usingizi wako subiri asubuhi uangalie LiveScore
n who does deserve mkuu?Ila bado bana u don't deserve this trophy mkuu
leo mtu anapukutiswa zile tatu muhimu na kutuacha tukiwa kileleni tukiwa safe zaidi
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Kuna wachezaji kama Rashford aisee ni damu damu Utd sasa hawa watacheza kwa makusudi ya kutoshinda leo. Labda Lukaku, Martial, Pogba I can put trust on those
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
we squandered our very heaven sent chances when we got draws vs Hammers n Foxes...that decided our fate to expect other teams to do us favor n as the games come quick n thick no favors r coming our way...Mkuu usijipe False Hope Manure hata akazie Hana uwezo wa Kumfunga wala Kudraw na Man City.
Manure anafungwa leo wala usipoteze usingizi wako subiri asubuhi uangalie LiveScore
Mkuu usijipe False Hope Manure hata akazie Hana uwezo wa Kumfunga wala Kudraw na Man City.
Manure anafungwa leo wala usipoteze usingizi wako subiri asubuhi uangalie LiveScore