nimecheka sana wakati naangalia presser ya Warnock hahahahaha!at last we had th last laugh today minus that Fabi scare..
true bt still they do wonders hatuna depth ya front ya maana , hii game we could have won by 4 goals if this boys took thier chances on target...front 3 yetu sometimes inakuwa so frustrating aisee!
true the meds did a good job rather tham risk him bora alibaki nje kua assesd since head injury can act weird like that Karius vs Madrid in UCL finalnimecheka sana wakati naangalia presser ya Warnock hahahahaha!
props kwa medical stuff kwa kuamua kumuondoa kabisa Fabinho uwanjani.
will be fine.
hahaha pole sana utasibiri mno...Mara paa wamechomoa.
Hahaha dakika za mwishoooo ngoma inalala
Yeah man, head injuries ni mbaya sana Aisee.true the meds did a good job rather tham risk him bora alibaki nje kua assesd since head injury can act weird like that Karius vs Madrid in UCL final
Ipi mkuu?Hii ishu ya Mo salah na Milner is not good at all!!
Sjaipenda kabisa
since Gomez got injured this boy has been on th right path, he ws on my dead wood list bt NOT ANYMORE hopefully he keep this form n injury free...
true by Friday am positive any doubt abt that impact itakua revealed if any bt sidhani kama ni that serious..Yeah man, head injuries ni mbaya sana Aisee.
Think, he'll be fine for friday.
Rafa may screw us man loltrue by Friday am positive any doubt abt that impact itakua revealed if any bt sidhani kama ni that serious..
we need this boy to combat Barca, Newscato n Wolves
mzee kiwewe cha kushuka daraja kila akipanda EPL naona kimefikia pambaya..Dirty tricks by Neil Warnock and his Ccity, they left that pitch into a hard rock dry turf so they can outplay Liverpool, huyu mzee sijui ni lini ataacha uhuni wake lolss, eti waliogopa kuweka maji kwa pitch sababu walijua kuwa imepigwa marufuku hahahaha
Warnock lihuni tu, sijui lini atabadilika, bado mlalamishi tu, lolssss!nimecheka sana wakati naangalia presser ya Warnock hahahahaha!
props kwa medical stuff kwa kuamua kumuondoa kabisa Fabinho uwanjani.
will be fine.
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!Dirty tricks by Neil Warnock and his Ccity, they left that pitch into a hard rock dry turf so they can outplay Liverpool, huyu mzee sijui ni lini ataacha uhuni wake lolss, eti waliogopa kuweka maji kwa pitch sababu walijua kuwa imepigwa marufuku hahahaha
true kabisa, funny though both our former managers il b active same day probably to decide th EPL winner, us vs Rafa n Rodgers vs Citi..Rafa may screw us man lol
so nervous.
Mara paa wamechomoa.
Hahaha dakika za mwishoooo ngoma inalala
did u see how animated he was wen they missed that goal 1st half...man il miss hik next season.HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!
Warnock haha, you gotta love that dude.
he's just special.
Ni kweli mnapokutana na timu zinazoshuka darajaLiverpool ya msimu huu ya moto sana[emoji91][emoji91],hakuna timu ya kumsumbua mtapiga tu kelele ohh mtafungwa ohh watarudisha.
Liverpool ya sasa aibahatishi inacheza mpira unauona hapa wanashinda kwa uwezo
he's going down nadhani..Warnock lihuni tu, sijui lini atabadilika, bado mlalamishi tu, lolssss!
i'm not ready for another late break-down man, loltrue kabisa, funny though both our former managers il b active same day probably to decide th EPL winner, us vs Rafa n Rodgers vs Citi..
this game sio game ya kuleta masihara kama leo.
boys need to be more clinical, Hendo should be B2b on that day...