Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
shaqir unless majeruhi for th past few weeks il defintly ask to leave...uzuri th boy speaks his mind..Klopp is so stupid man..
Why is he treating Shaqiri like this?
Wont be suprised if he demands to leave this summer
This is so stupid man.
shaqir unless majeruhi for th past few weeks il defintly ask to leave...uzuri th boy speaks his mind..
Aspas is now even in Spain National Team n yet Rodgers couldnt nurture him abaki nasi that boy u watch him this days unajiuliza why th hurry dd we let Celta wamchukue mazima lol..fun to watch...Aspas was a decent player, but again Rodgers destroyed him.
Kama angekuwepo now at LFC, tungekuwa na very good back-up ya Firmino.
Alberto was a baller man, he’s doing very good at Lazio.
Actually, inaumiza sana kukumbuka talents zilizopotea mikononi mwa Rodgers.
Shaqir sio bench warmer...he will demand to leave come June...lol since Feb ipo shindaNah man, been un-used sub for like what? 7 games?
Since february man.
Kulikuwa na refa,mshika kibendera na VAR JUU,na wote wapo uwanjani hawajaona penalty ewew upo ulipo Tena unarushiwa matangazo ndio uone kiasi Cha kutoa matusi na kuona refa katubeba....aisee usifanye hisia zikutoe kuona uhalisia!!!CHAMA LIPO VIZURPenalty mbili kwa FC Porto, huyu refa anapeta kumamake mpira gani huu!
Siku itakapocheza man city na Leicester utamshukuru Brendan,,!!true this boy wen at Benfica ws a real winger bt under Rodgers he ws freezed n he couldnt look him twice...poor management..i mean give th boy a chance to prove himself or loan him.for future plans..
I also remember Aspas and Albeto all doing great where they are yet under Rodgers they couldnt hold a starting spot continuosly...
i agree Rodger ws failure n Ganaz got lucky to get Unai than this man, he fit in those middle team not big man league...
VAR haikuona penaltyPenalty mbili kwa FC Porto, huyu refa anapeta kumamake mpira gani huu!
Sema klopp sio mropokaji he knows how to handle ishu kama hizi.Ila inauma na itauma Shaq akiondoka.Player need gametime to win his day-2-day performance.Shaqir sio bench warmer...he will demand to leave come June...lol since Feb ipo shinda
Sema klopp sio mropokaji he knows how to handle ishu kama hizi.Ila inauma na itauma Shaq akiondoka.Player need gametime to win his day-2-day performance.
Rotation inahitajika kubwa sana kama afanyavyp pep.Angalia hii pep alipata majeruhi ya Debrune Fernandinho Laporte Mendy Walker Aguero kwa nyakati tofauti tofauti ila hakuyumba kutoa zaidi ya kulose vs Palace na Leicester.Sisi Gomez na Gini kipindi cha January-feb dah [emoji40][emoji40].Pep rotation yke nzuri inamfanya yoyote atakayepangwa uone kama ni 1st hata kama sio.
Klopp kutofanya rotation inafanya tuwe na kikosi finyu, na kuna players has to go ila ugumu wa soko kwa sasa unanipa shaka sana.Kapiga chenga kwa keita but past two games kampa nafasi two goals kaweka kapuni.
All in all msimu upo rehani tushinde tu bila kuangalia nani amepangwa nani hachezi vzuri ilimradi 3 points tu.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hivi yule Lallana wa One Match Wonder Ameishia Wapi?
Man, siku Lovren akiondoka LFC, itabidi tufanye party.
Terrible footballer.
Hivi yule Lallana wa One Match Wonder Ameishia Wapi?
Keita sasa kaiva
Keita.Fabihno.Captain
Liverpool HALISI tuzidi kuwa watulivu,tulianza na Mungu tunamaliza na Mungu!
Tukimpiga Chelsea tuanze kushona suti
Upande wa pili wenzetu wamechoka mno
Hiyo BOLD ulicho andika ni zaidi ya UPUUZI na Mungu tu akusamehe!Pep ana quality players mkuu, benchi lake tu ni first eleven kwetu.
Halafu ni kocha asiyeogopa kuchukua maamuzi ya kumweka benchi mchezaji yeyote anayemtaka yeye.
Imagine kwa jinsi Mo Salah kacheza msimu mzima lakini yupo kila siku, hajafanya hata kupumzishwa ili ajitathmini, kuna games Firmino anakuwa mbovu lakini tunalazimika kumchezesha hivyo hivyo.
Kwa Shaqir sijui nini kimetokea, ila kocha wetu ana weakness kubwa mbili ambazo mimi naziona:-
Nadhani anahitaji wasaidizi wenye sauti.
- Siyo risk taker, anachagua kikosi huku akiwaza wanazi wasimseme iwapo atapoteza.
- Ni mtu fulani anapenda mtu badala ya uwezo uwanjani, means ukisha earn trust yake haijalishi umeperform vipi au wangapi wanakukataa, atakuweka tu.