Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Sisi Bunley tunaongoza moja


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Maskini barafu, naona zinaenda kulaumiwa tena leo[emoji28]


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Naamini kuna kam bak inakuja hapa tuwe na aman hawa burnley hamna kitu
 
Burnley hawezi kuwafunga Liverpool hapo Anfield...
Wanachokifanya ni kuifanya mechi kuwa ngumu tu..!
Of course mwishoni mwa msimu hakunaga mechi nyepesi,ila naamini Liverpool anashinda hii game,tena kwa goli nyingi tu..!
 
Klopp ana utan sana.. Nlimskiliza kwenye press conference and i heard him saying we will need creativity in the midfield in the game against burnley

Sasa bado najiulza lallana ni creative kwa kipi?!! A player ambaye ana press tukiwa hatuna mpira ana tofaut gani na milner
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…