Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Hendo is tooo weak cant ask Klopp to change anything when he knows yeye ni mmoja wao wasiotakiwepo uwanjani.Unfortunately hatuna captain, nakumbuka Gerrard alivyomkazia Benitez kuhusu team selection.
man we lost to the Red Boys kaka with this players we have in Midfield cant gurantee Klopp will sail this UCLAjax wont beat LFC in any way bro.
We need to beat Bayern. CL is so open right now.
We moved from Doubters to unstable Believers but now we are back from unstable Believers to permanent Doubters.
No single creature will make me to believe this Hitler's grandchild ever ever ever and ever again
man hapo tu Klopp ndio hua anachosha..anatumia nguvu nyingi sana kutaka kuwa prove some pple wrong esp wakisema team selection...For what I know Klopp will want to prove wrong hiyo makala na wote wenye mtazamo kama wa hiyo makala kwa kustick with his worst midfielders ya Gini-Fabi-Hendo/Milner/Lallana.
Wait and see
Nimemkumbusha red star kwamba alifanyanje?
Haya yote kayaleta Klopp, mna kila haki ya kutusakama aisee.
Maana nakumbuka tulivyokuwa tunashinda kwenye uzi wenu kipindi mna hali tete.
man hapo tu Klopp ndio hua anachosha..anatumia nguvu nyingi sana kutaka kuwa prove some pple wrong esp wakisema team selection...
angekua angalau anasikiza au ku consinder huo ushauri mpaka sasa tuna kombe hata la kahawa tangu aje liverpool...
Hahaha hahaha!
Umenichekesha sana mkuu.
Loser fools bhanaKwani Msimu huu hatujamfunga huyo Manure na Spurs?
Haya yote kayaleta Klopp, mna kila haki ya kutusakama aisee.
Maana nakumbuka tulivyokuwa tunashinda kwenye uzi wenu kipindi mna hali tete.
Hendo is tooo weak cant ask Klopp to change anything when he knows yeye ni mmoja wao wasiotakiwepo uwanjani.
very important games we have "lost" at Manure n Blues jirani then Leicester n Hammers due to Klopp midfied choices...
utashangaa kumuona na msimu ujao bado yupo Liverpool tena akiwa captain..
unless we win trophies sioni all th gems in talents we have in Allison, VVD, Mane, Firmino, Keita etc wataodoka zao kwenda kwenye uhakika wa makombe..
we are walking in a very thin line.
LFC tuna hali tete?
Compared to who? united?
In football anything can happen, if Ajax beaten R. Madrid, Man United reserve team has beaten PSG, whya Liverpool ambao mmekamilika kila idara mshindwe???Ajax wont beat LFC in any way bro.
We need to beat Bayern. CL is so open right now.
man we lost to the Red Boys kaka with this players we have in Midfield cant gurantee Klopp will sail this UCL
Unaogopa nini Mkuu??? Game nyepesi kabisa hizo, tupigie Spurs na sisi tutakureward kwa kumpiga jirani yetu hapa.I'm smelling something worst .......
Nothing to say
March
√ 10 – Burnley (H)
√ 17 – Fulham (A)
√ 31 – Tottenham Hotspur (H)
Hahahahhaha, Hitler grand child!!!!We moved from Doubters to unstable Believers but now we are back from unstable Believers to permanent Doubters.
No single creature will make me to believe this Hitler's grandchild ever ever ever and ever again
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]Haya yote kayaleta Klopp, mna kila haki ya kutusakama aisee.
Maana nakumbuka tulivyokuwa tunashinda kwenye uzi wenu kipindi mna hali tete.