Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Wes Bensaka being watched by Pep, Zaha watched by Dortmud n Spurs, Chiwlell also watched by Pep etc...If my wish granted i would prefer such add-ons
Full back: bissaka and that leicester left back
Central back: in all our strength bring de ligt in our squad
Mid field: add depth to no 6, 8 go get fekir and or rabiot to our no 10
Fowards: first werner in as our no9, get mane a good back up zaha type?, sell salah to juve get dybala and some njululu for adding depth. Baada ya hapo klopp auze deadwoods zote tuamshe dude
kote hakufai
dude i doubt maana kashaona sasa ni lake kulikosa...
Chuga ndugu pole sana na kukosa kombe...Kama mumeshindwa kuifunga Man United, ni timu gani iliyoko big 6 utaifunga tena?
Sent using Jamii Forums mobile app
lol japo nao Bavarian hawapo vizuri sana msimu huu, mechi ya marudiano itakua kali sana...Allianz Arena kuna wangoja...
Pale mutaenda kukamilisha ratiba tu!
Sent using Jamii Forums mobile app
Ndo maana nakwambia tulikosa mtu wa kupeleka mipira hiyo mbele na mtu kama keita ndo ilikuwa kazi yake kwa man u ile ilikuwa lazima walale. We umeona dakika za mwisho gini anazunguka na mpira mguuni mpaka kipenga kinapulizwa utadhani refa baba yake kwamba atamuongezea dakika.Unazingua hebu taja mashambulizi ya kushtua moyo tuliyofanya leo afu fananisha na man u
kote hakufai
umejitaidi kutoa ya moyoniUnamqoute Mshabiki Bandia?
Huyo kaibuka From Nowhere anapita kila thread kujitangaza kuwa Nayeye yupo mshabiki wa Man City.
mkuu, Hendo is average - kwa hilo tunakubaliana 100%.i agree with you man...Keita not getting th minutes means th gaffer aint satisfied to field him in this type of games.....but then without Keita gettin real time minutes he il take long to unleash...case study our very own Fabi th great..without gettin th minutes he wont have proved his worth in th middle of park or th back..
Hendo getting critism aint down just to his contribution on th field alone...he is our Le General on th field he should lead by example esp on this typr of games, but what do we get from him mostly?
SG8 our recent Captain played with his all even wen he had such mediocre team mates akina Downing, Adams, Carroli n.k he still went ahead n carried his duty wt pride n consistency...am positive if Gerald ws blessed with team mates such us we have now he could have been proud leading by example n sky being th limit...
Hendo is tooo kawaida type of player to really depend on him to lead th boys to glory..
if Klopp played him those certain matches n deliver then he il be a goood squad player not an automatic starter..
personaly if his Boyhood club Sunderland come calling we should let th boy go for real..
Morinho alifukuzwa baada mechi yake ya mwisho kufungwa ba 3 kwa 1Kama mumeshindwa kuifunga Man United, ni timu gani iliyoko big 6 utaifunga tena?
Sent using Jamii Forums mobile app
Na Man U, wao hawatapeleka timu kabisaaaAllianz Arena kuna wangoja...
Pale mutaenda kukamilisha ratiba tu!
Sent using Jamii Forums mobile app
Tumeshindwa kucheza mechi zetu tumebakia kushangilia majeruhi ya Manchester city sasa
Kuna suala la picnic za mwezi huu king ngwaba alizieleza kua hazinaga positive impact kwa timu yetu naanza kumuamini, after first picnic tumetoa sare katika crucial and highly important decisive games against leicester & west ham tukajiokotea bono tukamla vitatu then tukavimba kichwa tubadili location tukitoka huko tukiwashe matokeo yake consecutive sare katika mechi muhimu kweli kweli. Hii inaonesha haka kautaratibu kanapoteza rasilimali tu, napenda kusema kuanzia game na city away tumekua kama kmc tu yaani tunasubiri ndondokela ndo tupate matokeoFootball genius#soccer manager#gegen presserView attachment 1031561
Ni USELESS TRIP ambazo hazijawahi Kuwa na impact yoyoteKuna suala la picnic za mwezi huu king ngwaba alizieleza kua hazinaga positive impact kwa timu yetu naanza kumuamini, after first picnic tumetoa sare katika crucial and highly important decisive games against leicester & west ham tukajiokotea bono tukamla vitatu then tukavimba kichwa tubadili location tukitoka huko tukiwashe matokeo yake consecutive sare katika mechi muhimu kweli kweli. Hii inaonesha haka kautaratibu kanapoteza rasilimali tu, napenda kusema kuanzia game na city away tumekua kama kmc tu yaani tunasubiri ndondokela ndo tupate matokeo
Hadi sasa hakuna match tunayoweza kusema tunaenda kushinda bila wasiwasi kwa takwimu za mwaka huu na aina ya upangaji kikosi wa kocha pamoja na mifumo yake.
kote hakufai