The Humble Dreamer
JF-Expert Member
- Oct 12, 2015
- 8,011
- 11,444
Bayern atapita mchana kweupe....kuna kimkosi kinamtafuna liverpool na klopp, lazima atokeHaahaahaa kwa utabiri huo mkuu muhindi hakuachi, ila kila lakheri najua Lazima utuue next game umpe Bayern utashangaa Liver anasonga mbele
Sent using Jamii Forums mobile app
Kaka Man U sijamuona
Kwaharaka haraka, unafikir kweny mzunguko wa pili nani hata iweje ameshatoka tayari? Mi ninaona ni LIVERPOOL na SCHALKEView attachment 1028754
Kwaharaka haraka, unafikir kweny mzunguko wa pili nani hata iweje ameshatoka tayari? Mi ninaona ni LIVERPOOL na SCHALKEView attachment 1028754
Nimehiifadhi hii quote.Ivi ni nani aliyekudanganya kuwa Ni lazima ushabikie Mpira?
Ndugu michezo mengine ipo ya kushabikia sio lazima ung'ang'anie jambo usilolijua.
Mkuu utakuwa umeskip dawa, au umemeza tofauti na ulizoandikiwa.Kwaharaka haraka, unafikir kweny mzunguko wa pili nani hata iweje ameshatoka tayari? Mi ninaona ni LIVERPOOL na SCHALKEView attachment 1028754
guys, on a serious note let's preview the tactical battles kwenye game letu vs Manure on Sunday.
I think for starters, ni muhimu kuangalia ni key areas zipi zitasababisha tupoteze au tushinde mchezo huo?
mimi binafsi (inawezekana tupo wengi) naona ni lile eneo la kati ya dimba ambapo yupo Pogba ambaye arguably ndiye the most influential player wa offensive play ya Manure. tukiweza ku stifle influence ya Pogba pale kati basi kwa kiasi kikubwa tutaweza control ile game na kushinda.
but.... how do you make Pogba ineffective? ana weakness moja kubwa - huwaga hawezi kucheza vizuri vs relentless pressing.
in my opinion, our most effective pressing merchants tunao mainly 3 - Hendo, Bobby & Lallana. Bobby tumwondoe for obvious reasons, which leaves us with Hendo & Lallana (sic!).
for me Hendo is our better bet - so let Klopp use the orthodox man-man approach in containing Pogba's influence by unleashing Hendo on him over 90 mins.
thoughts anyone?
binafsi ningependa Fabinho awe free ili aweze kuwa ndiye focal point ya kupeleka mipira mbele na kwenye flanks.Lallana? Big No bro! The only player anayeweza kumfanya Pogba kuwa ineffective ni Fabinho pale atakapocheza naye man-to-man lakini si Hendo wala Lallana!
Hendo amekuwa na very poor performance kwenye away games tofauti na anapocheza in front of the Merseysiders.
Against PSG home he played well, but against PSG away he was shit mbele ya Verrati.
Against Bayern Home he played well, But let us wait and see his poor performance pale Allienz Arena.
So, Obviously he will hide behind Pogba instead of challenging him! Trust me.
GINI-FABI-KEITA will make Pogba aonekane kama Bakayoko na kumfrustrate awe booked.
But I think this game will not be decided by the attack, it will be won by the defence. Both teams can attack and score goals, but whoever defends best will win.
binafsi ningependa Fabinho awe free ili aweze kuwa ndiye focal point ya kupeleka mipira mbele na kwenye flanks.
kazi ya kucheza "jihad" vs Pogba ingemfaa zaidi Hendo i think.
Hata rede pia ni mchezo anaweza kwenda hukoIvi ni nani aliyekudanganya kuwa Ni lazima ushabikie Mpira?
Ndugu michezo mengine ipo ya kushabikia sio lazima ung'ang'anie jambo usilolijua.
Kama akikabwa na watu watatu ulio ainisha nakubali.Lallana? Big No bro! The only player anayeweza kumfanya Pogba kuwa ineffective ni Fabinho pale atakapocheza naye man-to-man lakini si Hendo wala Lallana!
Hendo amekuwa na very poor performance kwenye away games tofauti na anapocheza in front of the Merseysiders.
Against PSG home he played well, but against PSG away he was shit mbele ya Verrati.
Against Bayern Home he played well, But let us wait and see his poor performance pale Allienz Arena.
So, Obviously he will hide behind Pogba instead of challenging him! Trust me.
GINI-FABI-KEITA will make Pogba aonekane kama Bakayoko na kumfrustrate awe booked.
But I think this game will not be decided by the attack, it will be won by the defence. Both teams can attack and score goals, but whoever defends best will win.