Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Lecister wametufunga kwa set piece
Na leo West Ham wametufunga kwa set piece

Kama kocha bado hajaliona hilli tatizo basi ni aibu kwake
 
Lallana is good ila anachoka haraka

Keita is becoming miserable
 
Ha ha ha ni vichekesho hawa jamaa eti ndio wanataka kuchukua kombe, kwa mpira huu mnaocheza kama walevi, haya ngoja tuone. Westham piga kuku hao wanaoshangilia mabao ya offside.
 
Yani sasahivi ikitokea set piece golini kwetu basi nafumba macho coz chochote chaweza kutokea
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…