Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

This game was very important in order to seal our tittle hopes a reality!

People dont understand how this Club operates brother..

our squad is not bigger and better than City, so we are so lucky to be ahead of them right now

they are struggling a lot now, so just take the advantage and run with it,

City/Spurs/Chelsea/Arsenal/Utd both struggling, they wont be struggling like this next season, Pep Guardiola dropping points against relegation fodder teams, he wont be dropping these points again next season, no way.

Yesterday game was a MUST WIN, we bottled it.
 

So painful supporting LFC at times..

and these Dubai/spain trips are so useless, hatujawahi shinda game after those useless trips.
 
Hata kutoa sare ni aibu[emoji23][emoji23][emoji23]

The Hate U Give, Little Infants F's Everyone.
Tumezingua sana yani kocha wetu bange zake sizo katoa beki mzoefu kwa mkopo kaenda kupanga mido beki 2.

Kamganda Salah acheze kati inamaanisha hajui kama anafanya vizuri akiwa pembeni.
Shaqil hajawahi kuanza akaisidia team.
Origi anamatokeo mazuri uwanjani lakini kamfanyia sub mtu ambae ameshakata tamaa na team Sturrege akipangwa anajiburudisha tu wala hana lengo na team tena.
Kwa jinsi nilivyo muona Comacho angesaidia sana kuliko Henderson jana.
Tuna wachezaji wazuri tatizo wanatumika ndivyo sivyo kocha wetu hua anakariri mbinu zikifeli hana namna
 

hichi ndicho ninachowaambia watu

Liverpool tradition works that way

its how we operate as a club
 

and, sunday tutakuwa tunaombea tena Arsenal amsimamishe City

wakati, we had our chances last night

tunasema kuwa, we need to focus kwenye games zetu tu, but when your main title rival is dropping points for fun, you need to take ADVANTAGE, thats what real winners do.
 
Ana akili za kushikiwa tu wala sizani kama kuna kingine Origi tumemuona mchango wake japo kacheza dakika chache zaidi Lalana kafanya kipi?
 
Bado hali yetu sio mbaya...Next ni Westham away na AFC Bournemouth home. Tujipange kuchukua point 6 bila kuangalia matokeo ya anayetufuata. Come on Redmen

Sent using Jamii Forums mobile app
Hao West ham usiwachukulie poa kabisabkwa sasa wanataka heshima yao kwa hizi beki gonjwa na zimechoka usitegemee mteremko kop
 
Hivi nyie Mara yenu ya mwisho kufukuza kocha ni lini?
Fukuzeni na huyu[emoji23][emoji23][emoji23]

The Hate U Give, Little Infants F's Everyone.
 

Clyne wanted game-time and Klopp decided to loan him out because his ego wouldnt let him beg Clyne to stay until the end of this season. now he's forced to play midfielders at RB.

if city wins against Arsenal, gap itakuwa ni 2 points, so we will go at West ham on Monday knowing that City are few miles away, so expecting another shocking line-up from Klopp, its already scripted.
 
Hamuwezi kubeba kombe nyie la EPL.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]nitatembea uchi kariakoo.

The Hate U Give, Little Infants F's Everyone.
Ntakua shuhuda wa kwanza hapa kariakoo tutashangilia vingi msimu huu
 
Hivi nyie Mara yenu ya mwisho kufukuza kocha ni lini?
Fukuzeni na huyu[emoji23][emoji23][emoji23]

The Hate U Give, Little Infants F's Everyone.
Mpaka alikose ndo tunavyo fukuzaga msimu ujao ataishia kati kama hatuto beba hili msimu huu.

Sipati picha mtakavyo jipanga msimu ujao tukilikosa tuhesabu myaka tena
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…