Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Wolves hawana forward midfield zao zimeweza kusambaratisha defence ngumu kabisa ya Liverpool mpaka namuona mane anatoa msaada ,kila lakheri jogoo kwa usalama wa mkeka wangu

Hii siyo defence yetu ngumu

Kuna sura ngeni hapo katika defence au hujaziona Milner na Lovren?

Dfence yetu ngumu kuna watoto wawili wa Kimalkia hapo hawapo wana injury...

Ni TAA na GOMEZ
 

hahahahahahahahahahahaha

Aye chief

nimekusoma haha
 
Wont be suprised if Lovren ending up costing us in this second half

written in the stars
 
VVD IS EVERYTHING

VVDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…