Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

tunaenda break tukirudi huko tunawapiga 3 zetu tunapaki basi
 
Tumecheza vizuri isipokuwa kasoro ndogondogo tu za kiufundi zimejitokeza ambazo zinaweza kurekebishika
 
Alipokuepo Gomez ilikuwa kawaida Robertson anapopanda kushambulia basi VVD anacover nafasi yake huku Gomez akisimama katikati...

Lakini leo Robertson anapokwenda kushambulia basi nafasi yake inabaki tupu hakuna wa kumzibia na ndiyomana kuna baadhi ya mashambulizi yanapita upande wakee.

Hii yote ni kutokana na kuwa VVD hawezi kuondoka kati na kumuachia Lovren kwani muda wowote Lovren anaweza kuchomesha.

We are waiting for you Gomez
 
Wolves hawana forward midfield zao zimeweza kusambaratisha defence ngumu kabisa ya Liverpool mpaka namuona mane anatoa msaada ,kila lakheri jogoo kwa usalama wa mkeka wangu
Tumecheza vizuri isipokuwa kasoro ndogondogo tu za kiufundi zimejitokeza ambazo zinaweza kurekebishika
 
chief, forget selling Fekir to me because am no buyer.

I agree 100M rightly spent and as far as am concerned the bought players are being rigthly and wisely utilised. it explains why we're at the top of the EPL and through into the sudden death stage of the UCL.

and you know what? I just realized we're all idiots here.... what are we arguing about with the position our team is in/at?

I rest my case seriously because there's no point.....eeh apart from the Hendo obsession of course!
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…