Just one word: SUPERB...!!!
AR 26.
Always man alwayys!!!
Nlivoona Big Shaq kaingia na 23 yake mgongoni.. I felt like that was Michael Jordan maaannnn!! And what he did sasa..
i cant even get some sleep.. Pure happynes
They're paying him 30k per week man
the intial talks of his new contract ilikuwa ni 60k per week,
nadhani agent wake amegoma and the talks have stalled
he deserves more that 100k man
Best LB in the league for the last 12 months.
Ana haki ya kugoma, wampe hata 120K tu at least...dogo yupo vizuri mno halafu anaipenda timu. After all we paid just 8Million for his services from Hull City.
Ndio sijaona tofauti keita alikuwa anaruka ruka tu shaq ndio kaleta matokeo maana anapiga kutoka nje ,amgebakia huyo nadhani matokeo unajua yangekuwaje ,fabihno ni mzuri ila ushindi usikudanganye is the best defensive midifield in EPL ,hongeraVipi Bado una mashaka na tunachokilalamikia?
Ndio sijaona tofauti keita alikuwa anaruka ruka tu shaq ndio kaleta matokeo maana anapiga kutoka nje ,amgebakia huyo nadhani matokeo unajua yangekuwaje ,fabihno ni mzuri ila ushindi usikudanganye is the best defensive midifield in EPL ,hongera
Kiukweli namuona Javier Mascherano mpya ndani ya Fabinho...SOLID PERFORMANCE!