Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hili saga la Cou linaweza enda kama la Suarez yawezekana mkataba una-terms zinazomruhusu kuondoka iwapo team itafikia vigezo ... behind everything FSG they do business
 
Wazee mnaotaka kuchek game ya final ya audi mnaweza kustream live kupitia youtube...searc audi final liverpool vs atletico
 
HT

Liverpool 0 - 1 Atletico Madrid

Duhh!! Milner yuko slow sana
 
Atletico win in penalties 5-4

Hahaha! mi henderson simkubal mpaka na kesho..

Mimi sio fan wa liverpool, ila Henderson huwa namuelewa sana. Kati ya mamidfielders wakali epl Henderson ni mmoja wapo. Sema jamaa ananyota kama ya fellain tu.
 
BTW!! jana idea ya klopp ya kumix kikos vile haikuwa mbaya sana.. Ila nahis alkosea sana coz ile ni fainal.. Na akazid kujiongezea rekod ya many defeats in the finals
 
Kwa mazingira ya kawaida mapumziko yanatakiwa. But we have seen Liverpool playing the final, 24hrs later after had an intensive game against the top side in Germany! Mabadiliko yaliyofanyika yalikuwa ni ya lazima. We cannot afford to have injuries while we have remain with a week before the start of the league.

Before yesterday’s game I think mchezaji ambaye alikuwa kwenye kikosi na nilikuwa sijamuona ni Danny Ward, and the boy didn’t disappoint when asked to put on the shirt. Looking at him you won’t believe that he’s the third choice!

Losing always is not good but yesterday’s lost was good to me because it reminds us that mapungufu ya mwaka jana yanaonekana bado hayajapatiwa ufumbuzi. One is our defense. Milner was no where to be seen when the cross came from his side. Ward did a wonderful save but on rebound our CB’s (Someone might argue that those were our 3rd & 4th choices but still…) where just watching while Bare knocked the ball behind the net! Secondly, ATM jana walipanga bus as you would expect…klopp need to find the way of unlock this ant-football Maureen style!!
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…