Djik/Murillo/Tah/Caio/Hernandez/Davinson/Sarr/Sule/i guarantee you that, kama Klopp akisign a proper REGISTA in the middle, wa kucheza along side Can/Gini. We'll rule Europe again.
we're just lacking a good mid and a proper CB ili team kukamilika vizuri. Needs a Gundogan type of mid (Dahoud/Paredes (mentioning these two coz they're gettable) and a hummels type of CB (Van Djik/Murillo/Tah/Caio/Hernandez/Davinson/Sarr etc)
didnt mention Súle because he's off to Bayern, reported fee ni £18m i think. Bargain of the century..
Guardiola will be in the market for a new CB, been linked with Van Djik a lot, but can see them moving for Tah at this rate..
kimpembe is not a bad shout pia.
but Van Djik will be ideal. Man's a proper baller.
Hendo mzuri sana nyieKlopp atakua mwehu akiendelea na kina hendo kwenye mid & milner lb
Shiiiiiiiii subir dirisha lifunguliwe hahahaaaaaaaaaaaaAhahaha wavimba macho.
Shiiiiiiiii subir dirisha lifunguliwe hahahaaaaaaaaaaaa
Klopp atakua mwehu akiendelea na kina hendo kwenye mid & milner lb
Djik/Murillo/Tah/Caio/Hernandez/Davinson/Sarr/Sule/
Other sid Pullisic/Draxler
CAN NOT BENCH HENDO as we speak now
Rejuvenated HENDO deserve his due credits
HENDO sasa anaanza team yyt duniani kwa composure yake
Casemiro wa Madrid,aged Basquet wa Barca na Martinez wa Bayern WANASUBIRI kwa Hendo as of TODAY
Djik/Murillo/Tah/Caio/Hernandez/Davinson/Sarr/Sule/
Other sid Pullisic/Draxler
CAN NOT BENCH HENDO as we speak now
Rejuvenated HENDO deserve his due credits
HENDO sasa anaanza team yyt duniani kwa composure yake
Casemiro wa Madrid,aged Basquet wa Barca na Martinez wa Bayern WANASUBIRI kwa Hendo as of TODAY[/
[emoji23][emoji23][emoji23]wavimba macho wanamsuburia pale Melwood
So Clubs haziruhusiwi kuwa interested na players ambao wapo kwenye market?
And unajua kuwa Clubs huwa zinaLeak baadhi ya interests kwasababu maalum? This is the main strategy inayotumika na LFC.
and Every Club in the World iko interested na Messi, but siyo kila club inaweza kulipa £250m for him.
the problem is, a lot of you mercenaries football fans huwa hamjui kutofautisha kati ya Interest, Inquires na Bidding..
Wavimba macho endeleeni kumsubiria.
Hahahaaa acha kuharibu krismasi ya watu weweWavimba macho endeleeni kumsubiria.
Hahahaaa acha kuharibu krismasi ya watu wewe
Hendo mzuri sana nyie
Au huwa mna ona games gani nyie?
Ok Draxler's Agent.
Kwan unavyoonaga anacheza vibaya huwa unajua klopp kamuelekeza kufanya nini uwanjani?Unajuaje Kama hatimizi majukumu Kama alivyoelekezwa? Tatizo letu tumezikariri namba zetu hizi za mchangani basi tunadhani na huko ni hivyo hivyo. namba 6 hiyo hiyo unaweza kuta inachezwa tofauti tofautiMkuu Kabla Ya Kureply Kwanza Ungeangalia Jukumu La Hende Uwanjani Ni nini?
Je Anachokifanya Kinaendana Na Hilo Jukumu lake?
Wewe Unaangalia Kuwa Hendo Anapiga Pasi na Touch Nyingi Uwanjani, Sawa Ni Kweli!! Lakini Kumbuka Kuwa Yeye Si Attacking Midfielder, Bali Defensive/Holding Midfielder Je Pasi Na Touch Zake Zinatusaidia Nini Wakati Defence Yetu inavujisha Anashindwa Kumdaka Kiungo Hata Yule Wa Average Class Kama Payet????
Jamaa Anawapa Kazi Ngumu Mabeki Kwa Kuruhusu Mashambulizi Ya Ovyo Kutoka Timu Pinzani Wakati Yeye Akikimbia kimbia Ovyo Uwanjani Kupiga Pasi Nyingi Huku Akisahau Jukumu Lake La Kukaba....
Hendo Anamtegemea Matip Kama Play Maker Wake na Ndiyo Mana Milner na Gini Huwa Wanamfichia Makosa Yake.......
Hendo Kuwa Ni Mchezaji Wa Kucheza Timu Yoyote Bado Kabisa....
Sio draxler tu, jinsi walivyokua wanatuaminisha humu kuhusu alex teixeira na gotze utadhani huko waliko walikua kwa mkopoWavimba macho wanaendelea kumsubiria Draxler
Sio draxler tu, jinsi walivyokua wanatuaminisha humu kuhusu alex teixeira na gotze utadhani huko waliko walikua kwa mkopo