[emoji106] [emoji106]Na vile vile Sipendelewi Na Mfumo Wa Kuwafanyia Wachezaji [HASHTAG]#Rotation[/HASHTAG], Ni lazima Timu iwe na Fixed First XI, sio leo Huyu mechi hii akiboronga, Basi mechi ijayo Acheze Mwengine! Na yeye Akiboronga Mechi ijayo Acheze Mwengine!! Hapo Hatutakuwa na Timu ya Ushindani...
Acheni kujipa matumaini timu yenu mbovuuuuuuuu.Mkuu hapana gemu ya leo bahati imekuwa upande wao tu,kikosi kiko vizuri na jinsi matip alivyocheza mtu kama Lucas akipewa nafasi tunamaliza kazi huu msimu.
[emoji15] [emoji15] [emoji15]Mimi Mpaka Sasahivi Bado Ninaimani Na Timu Kuwa Itafanya Vizuri, Kikubwa Kinachohitajika Ni Kufanywa Marekebisho tu Kwenye Midfielder Zote 2 ya Juu (CM) na Ya Chini (DM) na Kutafuta LB wa Position Sio Kiraka.
Bado nina imani kubwa na Klopp
Liverpool fans are very weird
Tungekuwa poa kabisa kama tungefungwa na Arsenal then tungemfunga Burnley
Mm nipo OK sana kumfunga Arsenal zaidi ya kufungwa na Burnley
Tupo ktk track sahihi
Hawa Spurs na Leicester HAWAWEZI tufunga popote pale
Garage ipi nzuriAcheni kujipa matumaini timu yenu mbovuuuuuuuu.
Game ya kwanza tu Mignolet hajafanya vyema lkn hizi za Burnle na Tots ana kosa gani?Tatizo bado mignolet na moreno
Ipo pale Carrington manchester [emoji13] [emoji13] [emoji13]Garage ipi nzuri
manyumbu mnahangaika sana....mmeshinda vimechi vitatu kelele nyiiingi....kumbukeni ndo kwanza ligi inaanza ...mtajuta baadae...na hiyo mizee yenuIpo pale Carrington manchester [emoji13] [emoji13] [emoji13]
Ni vipigo tu tunagawa kwa kwenda mbele nyie mtaendelea kulalama mpaga lig itakspoisha..manyumbu mnahangaika sana....mmeshinda vimechi vitatu kelele nyiiingi....kumbukeni ndo kwanza ligi inaanza ...mtajuta baadae...na hiyo mizee yenu
Ni vipigo tu tunagawa kwa kwenda mbele nyie mtaendelea kulalama mpaga lig itakspoisha..
manyumbu mnahangaika sana....mmeshinda vimechi vitatu kelele nyiiingi....kumbukeni ndo kwanza ligi inaanza ...mtajuta baadae...na hiyo mizee yenu
Haya ndo maneno nashangaa watu wanaomlaumu na Klopp pia sijui wanataka afanyeje?kwa gemu ya juzi toka moyoni nauona ubingwa cha kufanya ni kujipanga namna ya kuzivaa timu ndo zinazowaza kupaki basi.Game ya kwanza tu Mignolet hajafanya vyema lkn hizi za Burnle na Tots ana kosa gani?
Tena na Tots alicheza vyema sana bila yy sijui
Burnley mbili bila kwani Moreno alicheza?
Sasa tupo sawa sana,Matip na Lovren wapo poa
Tutaanza kushinda kuanzia na Leicester
Mtabaki na porojo izo izo sijui mourinho ivi sijui vile sisi tunasonga mbele...Pegeni Kelele Lakini Sisi Tunaemfahamu Morinyo Tokea Barca & Porto Huwa Hatupati Shida Manake Tunajua Wazi Kuwa Morinyo Hachelewi Kukupa Furaha na Hakawii Kukupa Kilio!
Kwa Ninavyomjua Morinyo Hebu Subirini Ipite [HASHTAG]#Christmas[/HASHTAG] Bado Mukiwa Munacheka..
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] Ebwana daaah mpaka nyie fans wa liverpool mnajipa matumaini ya kuchukua ubingwa aiseeeeee [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]Haya ndo maneno nashangaa watu wanaomlaumu na Klopp pia sijui wanataka afanyeje?kwa gemu ya juzi toka moyoni nauona ubingwa cha kufanya ni kujipanga namna ya kuzivaa timu ndo zinazowaza kupaki basi.
Mbona dogo mwenyewe amekanusha hii habari ....anasema he almost joined Liverpool lakini kwa sababu ya champions League, akaamua kubaki huko Croatia....Liverpool are in pole position to land Croatian whizkid Ante Coric after the collapse of his £15million move to Manchester City,
Jurgen Klopp has been on the teenager’s trail all summer, along with Tottenham and Merseyside neighbours Everton, but all three clubs were pushed out of the picture when City’s bid was accepted by Dinamo Zagreb.
But the 19-year-old attacking wide midfielder – rated one of Europe’s hottest talents – believed he was being “stock-piled” by City and his chances of immediate Premier League action at the Etihad were slim.
umekuja Kuwanga?[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] Ebwana daaah mpaka nyie fans wa liverpool mnajipa matumaini ya kuchukua ubingwa aiseeeeee [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]
Hapana.umekuja Kuwanga?