Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Game nyingine Shakhtar 2 - 2 Sevilla. Sevilla wamepata 2 away goals naona fainali ya Spanish team hapa.
 
Carra anaongea sana ila simlaumu ndio wanavyokuwa wakiwa kwenye Media kama Henry na Scholes ila leo Klopp kachemsha Striker wale wangekuwa wanarudi sana Nyuma na tungekuwa tunajaribu mashuti ila Mla mkate wa Bakharesa yule Lallana muda mwenfine anakera, LFC lazima halftime Anfield 2-0 safari hii wakipiga goli tusahau mambo ya Dortmund hakuna Emre Can kati.
 
Game nyingine Shakhtar 2 - 2 Sevilla. Sevilla wamepata 2 away goals naona fainali ya Spanish team hapa.

Hawa watoto wabishi sana...nimewaambia hili kombe linaenda Spain, na uefa ya wakubwa wanalibeba A....M😀😀😀 upo apo?
 
Yaan clop kazingua gem lain ilikua ya kushinda anacheza kama hatak wakat alikua na uwezo wa kushinda anafanya sabu too lain ili amkomoe bebteke
 
Na liver wangetulia wangefungwa bao ngapi?


Villarreal created more chances Than You guys. Anyway, labda Anfield Liverpool watabadilisha game. Bado kuna dakika 90 na tunategemea kuona burudani safi
 
Villarreal created more chances Than You guys. Anyway, labda Anfield Liverpool watabadilisha game. Bado kuna dakika 90 na tunategemea kuona burudani safi
Wame-create wameshinda that's a game. Au kuna shida hapo?
 
Eti hakuna Emre Can kati[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]

Sent from my K019 using JamiiForums mobile app
 
Not expecting a Dortmund Madness, but we'll beat them at Anfield..
 

At best wanaweza pata 1 goal...ishu ni sisi kupata hizi goli 2 au 3...ila tukipanga tena timu ya Leo basi lolote lawezekana
 
Klopp nadhani alitaka ST acheze 2nd leg kafanya game kidogo iwe ngumu Anfield ila tunawatoa vizuri tu
 
Lakini...how on earth can you play 88 minutes without an out-and-out striker? How?

Labda kama Sturridge alikuwa na maumivu.....otherwise how?

Hurts...really hurts.
 
Kwa game na Submarine simuungi mkono Klopp!Team selection ilikua ya aibu sana
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…