Brendan Rodgers, Signed Borini kwa mbwembwe kibao, Jamaa sijui kama alifikisha hata goal 4 akiwa na LFC, kwenye kitabu chake, GERRARD anasema "siku ya kwanza tu aliyomuona Borini Mazoezini pale Melwood akajua Jamaa hatofanikiwa LFC"
then he signed Iago Aspas, moja kati ya Striker m-bovu kuwahi kuvaa number 9 jersey ya LFC.
He signed Luis Alberto from Barca B, i admit yule dogo ana talent, but BR ruined him completely, huwez jua kama dogo angebaki Barca B angekuwa wapi kwasasa but now yupo Deportivo kwa mkopo, dreams zake naweza nikasema zimeishia hapo..sidhan kama klopp anaweza kumrudisha LFC.
He signed Ricky Lambert, hahahah, cant talk ill about him, coz ni LFC fan mwenzetu, at least dream yake ya kuvaa the famous red jersey ilitimia.
He signed Adam Lallana for £25m, number 10, kacheza zaid ya games 90, but sidhan kama kafikisha goals 8-10
He signed Lovren for £20m, and now Lovren anamkana kwa kusema, alikuwa anahitaji mtu kama Klopp ili kupandisha confidence na kiwango chake.
Signed Benteke for £32m, hahahahahahaha,
He signed Joe Allen for £15m, Allen ni decent squad player, but BR ruined him, calling him Welsh Xavi and all that, and now Allen anaperfom kwa kiwango kizuri katika games 2-4 kwa msimu.
Paid £11m for Mignolet..
AND, HE SIGNED BOGDAN, AAHAHAHAHAH
katika signings zote za Brendan Rodgers, ni NATHANIEL CLYNE, INGS na GOMEZ ndiyo nzuri, napo kwa Gomez, SOD recommended it.
Rodgers wanted Dempsey over Sturridge, he wanted Betrand over Moreno, Kieran Davies over Moreno, Williams over Sakho, He rejected Delle Ali, Alderweirled, Erckssen, Remy, Willian, refusing to pay £32m for Sanchez and a year later paid the same amount for Benteke, VOTED "NO" kwenye committee for Emre Can, Sakho, Firmino, Moreno and Sturridge's signings.
Treated Club legends like Agger, Reina, Lucas etc kama takataka, nakumbuka Ben Smith alishawahi kureport kuwa Agger alilia mbele ya kina SG kuseek a move out of Anfield.
Did all he could kumuondoa SG at Anfield, kwa faida zake binafsi, but at the end ikala kwake mwenyewe.
Betrayed his friends Marsh and Poscoe, LOL
PLAYED A RESERVE TEAM AGAINST MADRID (I'll never forget that)
treated Balotelli kama takataka, got rid of him, and signed Benteke, ambapo wanacheza aina moja ya mpira.
Ruined Tiago Illori and Teixeira careers..
etc, etc etc