Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Marcovic kacheza dk chache kama kiungo mchezeshaji nikadhani anachezea Benifica kumbe yuko liver hapa!!

Lovren akiendelea hivi na prefer aanze yeye na Skrtel amekuwa very strong

Moreno huya jamaa natamani angekuwa hata wing attack yuko vizuri mno!!

Ings dk chache good anticipation good goal!!
 

Mkuu hizi zisikupetamaa kabisa ni sehem tu ya mazoezi lakini sio kipimo kabisa hawana ushindani kabisa
 
Baada ya kuondoka SG Liverpool mnaweza kuwa timu nzuri msimu ujao. SG alichangia kuwalostisha(in my opinion). Natarajia 4th spot itagombaniwa kati ya Liverpool na Manchester United
 
Baada ya kuondoka SG Liverpool mnaweza kuwa timu nzuri msimu ujao. SG alichangia kuwalostisha(in my opinion). Natarajia 4th spot itagombaniwa kati ya Liverpool na Manchester United

umeongea ujinga mtupu
 
For all those who are still sceptical about Benteke, let's take some encouragement from the man who recruited and coached him at Villa (source: Sky Sports).

Raha jipe menyewe bana!

 
For all those who are still sceptical about Benteke, let's take some encouragement from the man who recruited and coached him at Villa (source: Sky Sports).

Raha jipe menyewe bana!

Tisha-TOTO

ulitarajia Paul Lambert aseme nini kuhusu Benteke...?

Benteke will be Liverpool goal machine if and only if we change our style of play..IMO..
 
Tisha-TOTO

ulitarajia Paul Lambert aseme nini kuhusu Benteke...?

Benteke will be Liverpool goal machine if and only if we change our style of play..IMO..

Cant remember tulicheza style ipi last season...LOL
 
Kop mpo sensitive kinoma hahaha. Umesahau bila ya makosa ya SG mngeshakuwa first time PL winners by now ?

Juzi nimeangali zile mechi tulizokosa ubingwa aisee inauma kwakweli ila ndo mpila

Sasa ivi wanaonyesha magoliyake tu
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…