miss strong
JF-Expert Member
- Jul 4, 2012
- 7,011
- 3,708
Ma best zangu Aki na ukwa.......km kawaida
huu wimbo wa fiona mgumuje?
jf sarver hiko busy sana.
hawa duos leo sijui watapona lupango?
Ma best zangu Aki na ukwa.......km kawaida
inatukosesha uhondo wa kushare..
tuwaone hawaa wakaka.....
Hisia kanifurahisha aisee........nilikuwa natamani niwe mle ukumbini
hawa duos leo sijui watapona lupango?
imekuwa busy wakati muhim sana aisee
haya majamaa haya
haya majamaa haya
acha tu..
tuwaone hawaa wakaka.....
Hisia kanifurahisha aisee........nilikuwa natamani niwe mle ukumbini