Live Updates Tusker Project Fame Season 6...

Live Updates Tusker Project Fame Season 6...

DEMBA on line voting jana ilini sumbua sana nikaona nitumie tuu sms, na kama ni mara moja per day bora ilivyo goma maana mpango wangu ni kumpa kura nyingi na jana nilifanya hivyo na leo nina endelea hili nijaribu kumuokoa.

Mpigieni kura hili aendelee kubaki.
mimi napiga best kama kawa. ila usisahau kuanza na neno tusker. yaani TUSKER 15 kwenda 15324. atug na Little Angel mko wapi kura zenu zinahitajika jamani kwa angel
 
Last edited by a moderator:
mimi napiga best kama kawa. ila usisahau kuanza na neno tusker. yaani TUSKER 15 kwenda 15324. atug na Little Angel mko wapi kura zenu zinahitajika jamani kwa angel

DEMBA hiyo 15 ni ya nani? maana mi kila nikipiga na tumia 14 na natumiwa sms ya asante kwa kumpigia angel. hiyo 15 kama umenichanganya vile.
 
Last edited by a moderator:
haa haaa sio mbaya kihivyo sema choice of song ilikuwa mbaya

hila ana hitaji kujitahidi sana ukilinganisha na wengine.
yan hadi leo na shangaa yule mshiriki wetu black kutolewa na kubakishwa yule nyambura, ila yuko charming sana.
 
hila ana hitaji kujitahidi sana ukilinganisha na wengine.
yan hadi leo na shangaa yule mshiriki wetu black kutolewa na kubakishwa yule nyambura, ila yuko charming sana.

yaani sis sijui kama tutafika mbali.coz hata Hisia sioni kama mzuri kiiyooo
 
Back
Top Bottom