Khantwe
JF-Expert Member
- Dec 20, 2012
- 61,150
- 124,754
[emoji4][emoji4][emoji4][emoji3][emoji3]
[emoji4][emoji4][emoji4][emoji3][emoji3]
Wewe keki ya besidei tu ilikushinda mengine ndio utaweza[emoji16][emoji16]Njoo basi! [emoji28][emoji2089][emoji2089]
Naunga mkono hoja. Subiri aje na kilio mbeleniPenzi huanza kwa tabasamu... Hukua kwa busu... Huisha kwa chozi.
Hahahaa we Carlos wewe eti wanaume wengine anawaona wifi zakeEwaaa na hiyo ndo nguvu ya 'Kupiga muwa'na Pesa (Huduma kwa ujumla wake).
Baada ya Kuushinda moyo wake, mpige muwa kisawasawa yaan mpige mpige muwaa mpaka wanaume wengine anawaona mawifi zake., Mpige muwaaaa piga muwaa mpaka akikaaa ajipepe, piga muwaa kiasi kwamba kila akibanwa nyegee, mwanaume pekee anayemwijia kichwan ni wewe, piga muwaaa kiasi kwamba umpe sababu ya nyege kila akikuwazia....
Malizia kumwagia Pesa/Huduma sawasawa na mahitaji yake na uwezo wako.Mjali , sio lazima akuombe, siku nyingine mfanyie kwa kushitukiza, sio lazima umpe wakat anekuletea mzigo, mpe hata kabla hajaja, mpe baada ya kuondoka.
Kiukweli, Pesa pesa hatuwezi kuitenganisha na mwanamke.
Shida nikua, watu wanataka mpaka wawe kama akina Dangote ndo wawahudumie wapenzi wao.
Iyo ndio Limbwata ya Mwanaume kumuelekea mwanamke.....
Utapewa Mzigooo mpaka utakua unalala kiganja kipo juu ya Msusio.
Hili swali ni too personal mkuu [emoji2]Nimeshakuombea Mkuu [emoji1431] lakini papuchi ushaonja kujua kama ladha yake unaipenda!?
[emoji12][emoji12][emoji12]
Pole sana. Ila kumbuka hivi viumbe havifanani mkuu.Hata mimi nilianza hivyo hivyo mwaka 1995. Leo 2020 wala sijui yuko wapi.
[emoji2][emoji2][emoji2]Ana miaka 21?
Soon utakuja na thread ya kulia lia hapa, ngoja akutafunie hela zako kwanza.
Nalitambua hilo mkuu. Asante kwa tahadhari.Vema mkuu, sikutaka kukukatisha tamaa bali kukupa tahadhari tu.. Maana mapenzi ni kama mvua tu
Utasubiri sana mkuu. Trust me.Na mtaachana tu
Mark my words
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] Wewe mzee unamiliki mtoto wa miaka 22 mnaongea nini?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Bora akuchune tu.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Wewe keki ya besidei tu ilikushinda mengine ndio utaweza[emoji16][emoji16]
nakazia mkuu.Ewaaa na hiyo ndo nguvu ya 'Kupiga muwa'na Pesa (Huduma kwa ujumla wake).
Baada ya Kuushinda moyo wake, mpige muwa kisawasawa yaan mpige mpige muwaa mpaka wanaume wengine anawaona mawifi zake., Mpige muwaaaa piga muwaa mpaka akikaaa ajipepe, piga muwaa kiasi kwamba kila akibanwa nyegee, mwanaume pekee anayemwijia kichwan ni wewe, piga muwaaa kiasi kwamba umpe sababu ya nyege kila akikuwazia....
Malizia kumwagia Pesa/Huduma sawasawa na mahitaji yake na uwezo wako.Mjali , sio lazima akuombe, siku nyingine mfanyie kwa kushitukiza, sio lazima umpe wakat anekuletea mzigo, mpe hata kabla hajaja, mpe baada ya kuondoka.
Kiukweli, Pesa pesa hatuwezi kuitenganisha na mwanamke.
Shida nikua, watu wanataka mpaka wawe kama akina Dangote ndo wawahudumie wapenzi wao.
Iyo ndio Limbwata ya Mwanaume kumuelekea mwanamke.....
Utapewa Mzigooo mpaka utakua unalala kiganja kipo juu ya Msusio.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] Wewe mzee unamiliki mtoto wa miaka 22 mnaongea nini?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Bora akuchune tu.
Si Mchezooo Hiii.Penzi huanza kwa tabasamu... Hukua kwa busu... Huisha kwa chozi.
Daah, wewe haufai aisee. Ushaniwangia hata wale niliokuwa nawavizia wataingia mitini sasa; umemwaga mboga bana! 😅😅Wewe keki ya besidei tu ilikushinda mengine ndio utaweza[emoji16][emoji16]
Wewe wajua [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]