Kwanini watu wanaipenda pombe?

Wakuu habari

Naomba kufahamu katia unywaji wa pombe kali au bia,

Issue ya ladha, relaxation na mood ile ya kuhis vibe fulani, ndio vinawaletea mumkali?

Ladha gani mnayoipenda kwa bia na pombe kali.

For user only🔥
Utamu siyo lazima uwe kama asali!...ladha ya bia ya ukali au uchachu ndo utamu wake hasa bia ikiwa baridi sana!...kwani maji yana ladha gani niambie lakini mbona matamu?
 
Kwa mara ya pili umeruka swali.. hayo madude unayokunywa yanakusaidia nini?
 
Nilianza kunywa bia kwasababu ya stress tu za harakati. Yani mishe zikinivuruga lazima nipitie bia 2 niwe high kidogo
 

Imagine dunia ina watu Billion kadhaa na unafikiri wote wanapata raha na furaha kwenye pombe tu. Upo sawa mkuu?..

Wengine hata hatukumbuki mara ya kwanza kunywa pombe ni lini maana imagine una miaka sita tayari ushajifunza kubugia za wazee wakiziacha.

Kwa hiyo si kila anaekunywa soda hajawahi kunywa bear au hayajui maisha ya bear. Na kwanza wengi wanaokunywa pombe wanazinywa kama escape maana ukiitoa pombe wanakuwa miserable, no friends, no life, no nothing..

Wanaokunywa pombe kwa kuifurahia ni wanahesabika ila wengi ni kampani, mazoea na addiction.
 
Mwanaume ni lazima unywe pombe.
Nalog off Z
Ukimuona mtu anakaa sober 24/7 mwaka mzima muheshimu. Ni rahisi kunywa pombe kwa sababu ni kila kitu mtu anafanya, ni escape ya wengi wanaokimbia uhalisia wao na kutafuta kampani ambazo hazina bond strong.
 
Chai
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…