Kwahiyo show zako ni dry clean sio...Hamna kitu sikipendi kama condom... Zinaniumiza haswaa. Ni bora nisigegedane kuliko kutumia hayo madude
Ndo manaakeKwahiyo show zako ni dry clean sio...
We unanifaa sana,,,huwa naona kitu muhimu ni kuwa honest kuhusu status za afya zetu kabla ya shughuli...au wengine huwa tuna HIV test tools za dakika 5 mkononi ili kuhakiki kama tuna mashaka.Ndo manaake
Kweli kabisa... Mbona umenistua... Nimekufananisha na mchepuko wangi, yeye tunpima kila tukikutan yaniWe unanifaa sana,,,huwa naona kitu muhimu ni kuwa honest kuhusu status za afya zetu kabla ya shughuli...au wengine huwa tuna HIV test tools za dakika 5 mkononi ili kuhakiki kama tuna mashaka.
Zipo zile nzurii lainiii na ni bei kidogoHamna kitu sikipendi kama condom... Zinaniumiza haswaa. Ni bora nisigegedane kuliko kutumia hayo madude
Aaah haaa haaaaa,,,,itabidi tukutane PM labda tunaweza kumbushia...[emoji848]Kweli kabisa... Mbona umenistua... Nimekufananisha na mchepuko wangi, yeye tunpima kila tukikutan yani
Hiyo ya kupima pima ukijiamini unawez ukawa safi muda wote ipo siku utazimaWe unanifaa sana,,,huwa naona kitu muhimu ni kuwa honest kuhusu status za afya zetu kabla ya shughuli...au wengine huwa tuna HIV test tools za dakika 5 mkononi ili kuhakiki kama tuna mashaka.
Hahaha... Mie nipo kwenye mfungo wa mwaka mpya... Dhambi zipo likizo mpka mwezi wa 2Aaah haaa haaaaa,,,,itabidi tukutane PM labda tunaweza kumbushia...[emoji848]
Ah haa haaa haaaa,,,,naheshimu hiloHahaha... Mie nipo kwenye mfungo wa mwaka mpya... Dhambi zipo likizo mpka mwezi wa 2
Nilikia napenda rough rider... Nayo ikanichedua. Nimembiwa Durex nzuri sasa sijapata wa kujaribu nae... Nikiata ntaleta mrejeshoZipo zile nzurii lainiii na ni bei kidogo
HahahaaaaAh haa haaa haaaa,,,,naheshimu hilo
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Kuna watu you are so funny so mchepuko wako haku**mb bila kupima, na bwana wako anakula mkavu bila kupima wat if yeye akuleteKweli kabisa... Mbona umenistua... Nimekufananisha na mchepuko wangi, yeye tunpima kila tukikutan yani