Kwanini wanawake hutumia majina ya waume zao wanapoolewa?

Kwanini wanawake hutumia majina ya waume zao wanapoolewa?

Salma Kikwete, Anna Malecela, Victoria Beckham, Magreth Sitta 😄😄
 
Tusio na pesa ndio tunapata tabu kuwaambia wake zetu watumie ubini wetu. Muulize Jacqueline Mengi ana majibu....

Hamna bwana hawakupata tuu wenye upendo Wa kweli. Never let anyone in your life who loves you because of something or for what you have but let inn someone who loves you for who you are . Trust your self even though you don't have nothing but keep believe that you are God's child .. So you are not what others think or see you are but you are who you are because God made who you are and You are so special.. Please wasiwe wapweke because of the money. Money doesn't give us happiness but all it does is to make people comfortable when they are miserable. Thanks.
 
Dear Mbona mgomvi.. aaahhhaaaaaaa... ila sio wote .. ( Ka ukweli kanauma aaaaahhhhaaa ). Nimefurahishwa na hiyo facts ambayo INA exist .. After all mwanaume ni mwanaume tuu hata tujifanye wajuaji .. That's why ameitwa the head of the house .. Why? Because He is the man of the house with rules and highly respect. Kama hakutakiwa kupata yote hayo basi angeitwa Tail but he is the Head .. Thanks..

Nashukuru kwa kulitambua hilo nadhani unastahili Kuwa balozi wetu sasa kwa wanawake wenzio wasiolitambua hili,ambao wakipata vijisent kidogo wanataka wao wawe ndio kichwa cha familia
 
Ilikuwa zamani sio leo

Leo wanaitwaje?

sio tu majina.. mtu aliyeolewa hata akifariki anazikwa nyumbani kwa mume..

hata kama hajazaa hata mtoto.. mumewe ndio anaamua azikwe wapi?

mwanamke anaondoka kwenye ukoo baada ya kuolewa na kuamishiwa ukoo mwingine
 
Dear Mbona mgomvi.. aaahhhaaaaaaa... ila sio wote .. ( Ka ukweli kanauma aaaaahhhhaaa ). Nimefurahishwa na hiyo facts ambayo INA exist .. After all mwanaume ni mwanaume tuu hata tujifanye wajuaji .. That's why ameitwa the head of the house .. Why? Because He is the man of the house with rules and highly respect. Kama hakutakiwa kupata yote hayo basi angeitwa Tail but he is the Head .. Thanks..

Ahsante kwa hilo,nimekupenda bure
 
Acha nipite hivi======>>>> naona hapanihusu hapa.... nilifungua uzi kwa bahati mbaya
 
Hillary clinton. Michelle obama,Annah Mkapa,Tunu pinda, nk walikua wanaitwa zamani ila sasa hawaitwi sio? wanawake wa humu mko desperate sana.
Hahahaa desparation iko wapi hapo mkuu..btw mimi nimeandika tu niowaone wanaotokwa povu
 
leo wanaitwaje?

sio tu majina.. mtu aliyeolewa hata akifariki anazikwa nyumbani kwa mume..

hata kama hajazaa hata mtoto.. mumewe ndio anaamua azikwe wapi?

mwanamke anaondoka kwenye ukoo baada ya kuolewa na kuamishiwa ukoo mwingine
Kumbe....! Sikuyajua haya mwenzio
 
Hamna bwana hawakupata tuu wenye upendo Wa kweli. Never let anyone in your life who loves you because of something or for what you have but let inn someone who loves you for who you are . Trust your self even though you don't have nothing but keep believe that you are God's child .. So you are not what others think or see you are but you are who you are because God made who you are and You are so special.. Please wasiwe wapweke because of the money. Money doesn't give us happiness but all it does is to make people comfortable when they are miserable. Thanks.
I'm afraid you live in your own world...the bold statement does not exist no more...!
 
I'm afraid you live in your own world...the bold statement does not exist no more...!

I can't denied for what you are saying . But what I know is between 10 women you can never miss 1 or 2 who will share with you the same vision, love, passion, companionship and etc. Thanks..
 
Back
Top Bottom