Haya unayasema humu jamii forum tu kutokana na msongo wa mawazo.
Aahhaaaaaa wewe ni kiboko slow down basi aaahhhhaaaa it is Sunday today .. Thanks..
Haya unayasema humu jamii forum tu kutokana na msongo wa mawazo.
Tusio na pesa ndio tunapata tabu kuwaambia wake zetu watumie ubini wetu. Muulize Jacqueline Mengi ana majibu....
Mwanamke hana kwao, Jina wala Dini
Dear Mbona mgomvi.. aaahhhaaaaaaa... ila sio wote .. ( Ka ukweli kanauma aaaaahhhhaaa ). Nimefurahishwa na hiyo facts ambayo INA exist .. After all mwanaume ni mwanaume tuu hata tujifanye wajuaji .. That's why ameitwa the head of the house .. Why? Because He is the man of the house with rules and highly respect. Kama hakutakiwa kupata yote hayo basi angeitwa Tail but he is the Head .. Thanks..
Ilikuwa zamani sio leo
Dear Mbona mgomvi.. aaahhhaaaaaaa... ila sio wote .. ( Ka ukweli kanauma aaaaahhhhaaa ). Nimefurahishwa na hiyo facts ambayo INA exist .. After all mwanaume ni mwanaume tuu hata tujifanye wajuaji .. That's why ameitwa the head of the house .. Why? Because He is the man of the house with rules and highly respect. Kama hakutakiwa kupata yote hayo basi angeitwa Tail but he is the Head .. Thanks..
Hahahaa desparation iko wapi hapo mkuu..btw mimi nimeandika tu niowaone wanaotokwa povuHillary clinton. Michelle obama,Annah Mkapa,Tunu pinda, nk walikua wanaitwa zamani ila sasa hawaitwi sio? wanawake wa humu mko desperate sana.
Kumbe....! Sikuyajua haya mwenzioleo wanaitwaje?
sio tu majina.. mtu aliyeolewa hata akifariki anazikwa nyumbani kwa mume..
hata kama hajazaa hata mtoto.. mumewe ndio anaamua azikwe wapi?
mwanamke anaondoka kwenye ukoo baada ya kuolewa na kuamishiwa ukoo mwingine
Tusio na pesa ndio tunapata tabu kuwaambia wake zetu watumie ubini wetu. Muulize Jacqueline Mengi ana majibu....
I'm afraid you live in your own world...the bold statement does not exist no more...!Hamna bwana hawakupata tuu wenye upendo Wa kweli. Never let anyone in your life who loves you because of something or for what you have but let inn someone who loves you for who you are . Trust your self even though you don't have nothing but keep believe that you are God's child .. So you are not what others think or see you are but you are who you are because God made who you are and You are so special.. Please wasiwe wapweke because of the money. Money doesn't give us happiness but all it does is to make people comfortable when they are miserable. Thanks.
Nizitoe wapi kipenzi changu cha zamani,...teh!Huna pesa wewe? ngoja nije kukuibia
I'm afraid you live in your own world...the bold statement does not exist no more...!
Nizitoe wapi kipenzi changu cha zamani,...teh!
Mi naitwa jina langu milele
Coz you divorced me....! na mahari nilishapeleka ili uitwe kwa jina langu..ukanikataa wangu..lolKhaaa siamini nimeshakuwa 'wa zamani'