Kwanini mahusiano yako ya mwisho yalifeli?

Kwanini mahusiano yako ya mwisho yalifeli?

It was on 25th day of December 2012, when she said "you don't have money so I can't be with you, a broke Man though you are a wonderful Man on bed"
 
Imperfect timing
Bad behaviours
Fear to show true feelings

Nobody wants to go deep to show the love
Kila mtu tunaishi kwa woga...fearing pain..u js dont let a mf close

In the end
Nobody is winning
Everybody is losing

Sm things i js left them to God for answers..ts beyond me typa shit
Same to me
Tuliachana siku ya nne baada ya uhusiano tulikutanishwa na rafiki yangu ambae amesoma nae tukapiga story, kesho nikamuweka sawa akakubali sasa first day tumeenda kumeet tukiwa wawili bana weee mtoto hana mchezo.
Kwanza kachukua simu yangu kabadili jina lake kaandika wife [emoji23][emoji23][emoji23]. Kwake kashasave Hubby hapo masharti kuonana almost kila siku, then hapendi mapenzi ya kujificha wala kuchezeana.
Nikaona she's for real halafu mimi kichwani sina hata moja.

Night nikamcall like let's end this before hujanizoea sana wala sijakuvua pichu sababu nitakuumiza halafu sitaki nikutendee hivyo mi sipo tayari na serious relationship dah alinichukia sana kwanini umenitongoza na nini but niliona nimefanya fair tu kutomtenda.
Wewe sikutaki
Haya majibu yanaumiza kweli kweli ..hivi Hakuna majibu mbadala tofauti na hiyo.
 
Point ni zilezile

Poor infrastructure
Lack of capital
Lack of good governance
Political instability etc
 
Back
Top Bottom