Sijakucheka, nimefurahi tu kuwa neno langu ni sheria kwako[emoji23][emoji23]Unanicheka[emoji134][emoji134][emoji134]
Oooh yeah[emoji39][emoji39]Sijakucheka, nimefurahi tu kuwa neno langu ni sheria kwako[emoji23][emoji23]
Try meSpare ninayoitafuta sio ya huyo, bali ya yuleee my one and only. Na nahisi haipatikani tena.
Wacha we[emoji134]Try me
I can be of good use
NO thanks.Yes
When you are ready ,come n get it
You are welcome.NO thanks.
Imperfect timing
Bad behaviours
Fear to show true feelings
Nobody wants to go deep to show the love
Kila mtu tunaishi kwa woga...fearing pain..u js dont let a mf close
In the end
Nobody is winning
Everybody is losing
Sm things i js left them to God for answers..ts beyond me typa shit
Same to me
Tuliachana siku ya nne baada ya uhusiano tulikutanishwa na rafiki yangu ambae amesoma nae tukapiga story, kesho nikamuweka sawa akakubali sasa first day tumeenda kumeet tukiwa wawili bana weee mtoto hana mchezo.
Kwanza kachukua simu yangu kabadili jina lake kaandika wife [emoji23][emoji23][emoji23]. Kwake kashasave Hubby hapo masharti kuonana almost kila siku, then hapendi mapenzi ya kujificha wala kuchezeana.
Nikaona she's for real halafu mimi kichwani sina hata moja.
Night nikamcall like let's end this before hujanizoea sana wala sijakuvua pichu sababu nitakuumiza halafu sitaki nikutendee hivyo mi sipo tayari na serious relationship dah alinichukia sana kwanini umenitongoza na nini but niliona nimefanya fair tu kutomtenda.
Haya majibu yanaumiza kweli kweli ..hivi Hakuna majibu mbadala tofauti na hiyo.Wewe sikutaki