Kwanini kitabu cha Enoch kinapingwa vikali na Wanathiolojia?

Zakir is donkey who copied Deedat
style of debating. He's NOT A SCHOLAR. Ignorance of arabic language and Qur'an at large. And a coward.
Na Ameogopa Ku debate na Christian Prince. Don't even pay any respect to him.
Utapeli wenu ulikua umefichwa kwa lugha ya kiarabu. Sasa hivi mnavuliwa nguo kilaini sana. Hakuna namna tena. Ha ha ha

Tater tots

All MuslimS MUST RESPECT JESUS CHRIST. SINCE JESUS CHRIST IS "THE ETERNAL WORD" OF GOD.(AN NISAA VERSE 171)

JESUS CHRIST IS "THE SPIRIT PROCEEDING" FROM GOD.

There's NO 'Compromise' in That in anyway.

Christians hold no responsible for any Mohammads'greatest blunders.

According to Muslims. It took 40 Years for Mohammad to become prophet of allah.

Meanwhile it took less that an hour for Jesus Christ (in the cradle) to self proclaim as prophet of almighty God.

If Mohammad is Truly meet the angel of God in the Cave, why he didn't say SALAM ALEIKUM TO Mohammad?. Like When an angel of God visiting Mary the Mother of Jesus he said Shalom to Mary.(i.e Salama aleikum). Do not be afraid I have good news.

Instead the angel was behaving like a robbery when encountered Mohammad in the Cave. He choked Mohammad very badly. He almost killed him.

What do you think Mr. potatoe tater tots?
Where is the book of enock in the holly bible!!!?

JESUS CHRIST IS "THE SPIRIT PROCEEDING" FROM GOD. not the spirit from Jesus??

Big head

paul-with-curls.jpg

"I magnify mine office ... I laboured more abundantly than they all ... As the truth of Christ is in me, no one shall stop me from this boasting in the regions of Achaia ... for in nothing am I behind the very chiefest apostles"

– Romans 11.13; 1 Corinthians 15.10; 2 Corinthians 11.10; 2 Corinthians 12.11.

Paul's epistles are awash with self-references and half of his 37 uses of the word 'apostle' are a reference to himself.
4:171 O People of the Book! Commit no excesses in your religion: Nor say of Allah aught but the truth. Christ Jesus the son of Mary was

1. a messenger of Allah,

2. and His Word, which He bestowed on Mary,

3. and a spirit proceeding from Him:

so believe in Allah and His messengers. Say not "Trinity": desist: it will be better for you: for Allah is one Allah: Glory be to Him: above having a son. To Him belong all things in the heavens and on earth.

Kumbuka Tawheed au Tawhid maana yake ni Unification. Collections of things are unified.

Kiarabu pia wanaita Aghad ama akhad.
Mdano Make na Mume kua mwili mmoja(Akhad).

Kama Allah anatokana na Unification(Tawheed). Ina apply kwasababu anatumia We, I, na Second person katika kuongea.
Na pia Yeye Allah anajiita ndiye the Best of all Creators(Plural).

Kila MTU anajua Kristo ni Creator pia.

Where is the book of enock in the holly bible!!!?

Kitabu cha Enoch na Vitabu mbalimbali vingine havipo ndani ya Holy Bible.

Hizi in miongoni mwa sababu za kutokuwepo huko.

1. Book of Enoch may not be written by Enoch himself, according to some informations ambazo zinaonekana Kua mbele zaidi yaani baada ya Enoch Kuondoka Duniani.
Kitu kinachoonyesha kua Hakikuandikwa wakati wa Enoch.

2. Pia Vitabu inspired vilikua vinatokana na vile vitabu vimeandikwa na wayahudi zaidi Jewish state, wanavitambua. Na ndivyo vitabu ambavyo Kristo alikua akitumia kufundishia.

Bibilia inafuata Mafundisho ambayo mainly ni acceptable na Jewish religion. Na yale ya Christ. Kwasababu yanabeba mafunuo Kamili.
(hapa ndio unaweza kuona kwanini Kitabu cha Enoch kinawekwa kwenye kategori yA vitabu vilivyofichwa(Hidden ama Apocryphal)

Kitabu cha Enoch hakikuandikwa na wayahudi. Kilikataliwa na wayahudi tangu zamani hizo.

3. Kitabu cha Enoch kina mambo hayajakaa kisayansi(Anti-Science) kama dunia kua flati nk.

4. Kitabu cha Enoch kinaeleza vitu vya ajabu kama Mashetani. Katika namna ambayo haiingii Akilini(Logic wise)5# kuamini Kitabu kama hiki. Kinafaa kua kwenye kundi moja na conspiracy theories.

4:171 O People of the Book! Commit no excesses in your religion: Nor say of Allah aught but the truth. Christ Jesus the son of Mary was

1. a messenger of Allah,

so believe in Allah and His messengers. Say not "Trinity": desist: it will be better for you: for Allah is one Allah: Glory be to Him: above having a son. To Him belong all things in the heavens and on earth.

Kumbuka Tawheed au Tawhid maana yake ni Unification. Collections of things are unified.

Kama Allah anatokana na Unification(Tawheed). Ina apply kwasababu anatumia We, I, na Second person katika kuongea.

Umeandika

Ndivyo alivyokuambia Askofu wako kanisani ??

1. Book of Enoch may not be written by Enoch himself, according to some informations ambazo zinaonekana Kua mbele zaidi yaani baada ya Enoch Kuondoka Duniani.

2. Pia Vitabu inspired vilikua vinatokana na vile vitabu vimeandikwa na wayahudi zaidi Jewish state, wanavitambua. Na ndivyo vitabu ambavyo Kristo alikua akitumia kufundishia.

Bibilia inafuata Mafundisho ambayo mainly ni acceptable na Jewish religion. Na yale ya Christ. Kwasababu yanabeba mafunuo Kamili.
(hapa ndio unaweza kuona kwanini Kitabu cha Enoch kinawekwa kwenye kategori yA vitabu vilivyofichwa(Hidden ama Apocryphal)

Kitabu cha Enoch hakikuandikwa na wayahudi. Kilikataliwa na wayahudi tangu zamani hizo.

3. Kitabu cha Enoch kina mambo hayajakaa kisayansi(Anti-Science) kama dunia kua flati nk.

4. Kitabu cha Enoch kinaeleza vitu vya ajabu kama Mashetani. Katika namna ambayo haiingii Akilini(Logic wise)5# kuamini Kitabu kama hiki. Kinafaa kua kwenye kundi moja na conspiracy theories.

Question :

Why does the Quran use the term "we" in its ayats?

Many non-believers believe that this may be in reference to Jesus?

Answer :

Praise be to Allaah.

“Allaah, may He be glorified and exalted, sometimes refers to Himself in the singular, by name or by use of a pronoun, and sometimes by use of the plural, as in the phrase (interpretation of the meaning):

‘Verily, We have given you a manifest victory” [al-Fath 48:1], and other similar phrases. But Allaah never refers to Himself by use of the dual, because the plural refers to the respect that He deserves, and may refer to His names and attributes, whereas the dual refers to a specific number (and nothing else), and He is far above that.” (Al-‘Aqeedah al-Tadmuriyyah by Shaykh al-Islam Ibn Taymiyah, p. 75).

These words, innaa (“Verily We”) and nahnu (“We”), and other forms of the plural, may be used by one person speaking on behalf of a group, or they may be used by one person for purposes of respect or glorification, as is done by some monarchs when they issue statements or decrees in which they say “We have decided…” etc. [This is known in English as “The Royal We” – Translator

In such cases, only one person is speaking but the plural is used for respect. The One Who is more deserving of respect than any other is Allaah, may He be glorified and exalted, so when He says in the Qur’an innaa (“Verily We”) and nahnu (“We”), it is for respect and glorification, not to indicate plurality of numbers.

If an aayah of this type is causing confusion, it is essential to refer to the clear, unambiguous aayaat for clarification, and if a Christian, for example, insists on taking ayaat such as “Verily, We: it is We Who have sent down the Dhikr (i.e., the Qur’an)” [al-Hijr 15:9 – interpretation of the meaning] as proof of divine plurality, we may refute this claim by quoting such clear and unambiguous aayaat as (interpretation of the meanings):

“And your god is One God, there is none who has the right to be worshipped but He, the Most Beneficent, the Most Merciful” [al-Baqarah 2:163] and “Say: He is Allaah, the One” [al-Ikhlaas 112:1] – and other aayaat which can only be interpreted in one way.

Thus confusion will be dispelled for the one who is seeking the truth.

Every time Allaah uses the plural to refer to Himself, it is based on the respect and honour that He deserves, and on the great number of His names and attributes, and on the great number of His troops and angels.” (Reference: Al-‘Aqeedah al-Tadmuriyyah by Shaykh al-Islam Ibn Taymiyah, p. 109). .

1. a messenger of Allah,

The Logos and Jesus are differentiated in Revelation....

Revelation 20:4 King James Version (KJV)

4 And I saw thrones, and they sat upon them, and judgment was given unto them: and I saw the souls of them that were beheaded for the witness of Jesus, and for the word of God...

Revelation 1:2

2 who testifies to everything he saw—that is, the word of God and the testimony of Jesus Christ

[QUOTE="2013, post: 30034766,

Zakir Naik unataka afanye debate na Shoga , Princess

I didn't feel the need to say 'I am gay'': Christian 'Prince' has told News Corp's Balls Deep podcast that he's never came out to his father .

Maelezo haya unayapata Kitabu gani?

The Logos and Jesus are differentiated in Revelation....

Revelation 20:4 King James Version (KJV)

4 And I saw thrones, and they sat upon them, and judgment was given unto them: and I saw the souls of them that were beheaded for the witness of Jesus, and for the word of God...

Revelation 1:2

2 who testifies to everything he saw—that is, the word of God and the testimony of Jesus Christ
There are people who oresexured and killed Before Jesus coming(BC) in this World and After Jesus Christ.(AD).

Mathayo 23:37
Ee Yerusalemu, Yerusalemu, uwauaye manabii, na kuwapiga kwa mawe wale waliotumwa kwako! Ni mara ngapi nimetaka kuwakusanya pamoja watoto wako, kama vile kuku avikusanyavyo pamoja vifaranga vyake chini ya mabawa yake, lakini hamkutaka!

Luka 16:16
Torati na manabii vilikuwapo mpaka Yohana; tangu wakati huo habari njema ya ufalme wa Mungu hutangazwa, na kila mtu hujiingiza kwa nguvu.

Luka 16:16
Torati na manabii vilikuwapo mpaka Yohana; tangu wakati huo habari njema ya ufalme wa Mungu hutangazwa, na kila mtu hujiingiza kwa nguvu.

Sent using Jamii Forums mobile app

Daah yakini I didn't read it deeply, but now I have to! For I just read somewhere about Noah, but about blackness of human beings... I haven't yet noticed...!
Simply scrolls za hicho kitabu ziligunduliwa Ethiopia.
Na zinamuelezea binadamu wa kwanza kua ni mtu mweusi.
Ila kuna mtoto alizaliwa mwenye rangi kama ya Malaika (Albino).
Kitabu cha Enoch kina mpa superiority Mtu mweusi ndio maana kilitolewa.

Vitabu vya Deuticanon ni vigumu kuelezeka kwa watu ambao hawakusoma teolojia. Makanisa yanayoibuka hayawezi kuvihubiri. Ni kanisa Katoloki tu linavikubali. Ni vitabu halali vya Biblia Takatifu

[QUOTE="2013, post: 30034766,

Zakir Naik unataka afanye debate na Shoga , Princess

I didn't feel the need to say 'I am gay'': Christian 'Prince' has told News Corp's Balls Deep podcast that he's never came out to his father .

Hoja ya Kipumbavu. We ni Mpumbavu na mtu Muoga kuwahi kutokea. Uoga umekudumaza akili yako zaidi. Umebakiza ya Ku kopi na kupesti

Unajiona umeshakua Zakir Naik Na Deedat kwa hoja za kubumba kama hizi?

Hii inathibitsha kua Wewe ni typical Donkey!. Kwakua unalazimisha Uongo uonekane kweli. Hata ukiambiwa Ulete ushahidi wa Zakir Naik akisema Christian Prince ni shoga, hawezi kufanya naye Debate. Ukapewa miaka 10. Hutaweza. Unazusha kama ilivyo Dini yako kuzusha Utatu WA Bikira maria na Uzeir WA Wayahudi.

Christian Prince ana debate na ma Professor wako na anawatoa Knock Out daily.

Sina shaka na upumbavu kichwani kwako by Defending the Unknown.

Wenzako walikuja na gesi, wamekimbia kwakua wameshaona KWELI iliyomo katika YESU Kristo HAIEPUKIKI.

Siku hizi wala huwaoni wakitetea upumbavu TENA. UNAONYESHA JINSI ulivyojikatia tamaa.
Sasa Unatafuta Victims wako humu. Unahitaji Counselling ya kutosha.

Ulisema mwenyewe hapa sio pa kujadili lakini naona unaendeleza Ku post upumbavu wako humu. Kuonyesha jinsi ulivyochoka na mashauri yako.

Kwa kawaida watu timamu, wanapojadili jambo Wanatafuta Suluhisho lakini wewe umechanganyikiwa kwa kujikatia Tamaa.
Wewe bakia ku copy na Ku paste tu. Maana huna jinsi.

Big up mkuu!
Nisome sana mambo ya sirini, kama yapi mkuu? Kindly help please. Nakuekewa ...but a part from the books mentioned... Nimesoma some...! Niongezee yapi mkuu? Hata inbox...I need your help boss.
Shukran sana mkuu kwa kunileta huku....

Mkuu,unajua kuna mambo hata huwezi kusema unajikuta unabaki nayo wewe mwenyewe tu huku ukijiuliza mambo mengi sana.Siyo kila kitu ni cha kusema kila mahali maana unaweza kujikuta watu wanaanza kukuchukulia wa ajabu sana na pengine wanaanza kuhisi labda una shida upstairs kumbe siyo.....

Niliwahi,na bado nina hisia hasi sana kuhusu watu weupe na chanzo au asili yao.Niliwahi kumuambia mtu mmoja tena ni memba wa hapa JF kwamba niliwahi kujiuliza sana kati ya mtu mweusi na mweupe ni nani aliyepungua,yaani ni yupi anaonekana ana "mapungufu"...

Nilipokuja kukumbana na ishu ya melanin hapo ndipo nikaanza kupata ka picha kadogo sana kwa mbaaali....

Mkuu,kuna mambo ya kutisha sana huko sirini na kuna makundi makubwa makubwa sana yanayoheshimika sana mbele za watu yamehusika na ufichaji huu wa kutisha sana wa mambo haya,good thing ni kwamba BWANA WA MABWANA alisema "hakuna kilicjho sirini ambacho hakitafichuliwa" na leo hapa tunajadili mambo ambayo kuna watu hata hawapiti kusoma maana wanaona ni upuuzi....

Niliwahi kusema na ninasema tena,ogopa sana mambo yanayoonwa ni ya kipuuzi kama haya maana yamebeba ukweli mwingi sana tena sana.....

Huwa tunaangalia movie kama movie tu lakini hawa "wajinga" huwa wanapitisha humo ujumbe wao wa kweli na yale wanayoyapanga.tatizo moja kubwa la ukweli ni kwamba uko mama moto,utauficha sana lakini moshi utakukereketa na utatoka tu,ukweli upo hivyo,utakusumbua sana lakini utausema hata kwa namna nyingine na wao wanasema sana kupitia movie.....

Hivi ni kwanini kwa mfano kwenye Movie ya Babylon A.D aliyocheza Vin Diesel amevaa t-shirt imeandikwa Afreeca mwanzoni tu inapoanza,tena ni nyeusi?

Ni kwanini jina la Movie linaonekana baana ya kuonekana "Statue of Liberty"? Unajua hiyo sanamu ni ya nani?

Mkuu,nataka nikupe ushauri ambao utakuja kushangaa sana na pengine utatoa machozi siku zijazo kama tutajaaliwa uzima,anza kuangalia movie kwa mtazamo mwingine kabisa na soma sana habari za "siri" utakuja kuniambia kitu.....

Ninaandika haya nikiwa na hzuni sana maana wengi wanadharau sana mambo haya lakini iko siku watalia na kusaga meno.Tunapenda sana kudharau yanayodharaulika,ni nani anaweza kufikiria kuwa kichaa huwa ni mpelezi wakati mwingine?

Mkuu,wewe na mimi tuna nafasi moja muhimu sana hapa duniani.Waangalie Wabantu wote duniani na uwaache kama walivyo,iko siku utaelewa ni kwanini.....

Nakuomba mkuu uwe mpole tu.....

Hoja ya Kipumbavu. We ni Mpumbavu na mtu Muoga kuwahi kutokea. Uoga umekudumaza akili yako zaidi. Umebakiza ya Ku kopi na kupesti

Unajiona umeshakua Zakir Naik Na Deedat kwa hoja za kubumba kama hizi?

Hii inathibitsha kua Wewe ni typical Donkey!. Kwakua unalazimisha Uongo uonekane kweli. Hata ukiambiwa Ulete ushahidi wa Zakir Naik akisema Christian Prince ni shoga, hawezi kufanya naye Debate. Ukapewa miaka 10. Hutaweza. Unazusha kama ilivyo Dini yako kuzusha Utatu WA Bikira maria na Uzeir WA Wayahudi.

Christian Prince ana debate na ma Professor wako na anawatoa Knock Out daily.

Sina shaka na upumbavu kichwani kwako by Defending the Unknown.

Wenzako walikuja na gesi, wamekimbia kwakua wameshaona KWELI iliyomo katika YESU Kristo HAIEPUKIKI.

Siku hizi wala huwaoni wakitetea upumbavu TENA. UNAONYESHA JINSI ulivyojikatia tamaa.
Sasa Unatafuta Victims wako humu. Unahitaji Counselling ya kutosha.

Ulisema mwenyewe hapa sio pa kujadili lakini naona unaendeleza Ku post upumbavu wako humu. Kuonyesha jinsi ulivyochoka na mashauri yako.

Kwa kawaida watu timamu, wanapojadili jambo Wanatafuta Suluhisho lakini wewe umechanganyikiwa kwa kujikatia Tamaa.
Wewe bakia ku copy na Ku paste tu. Maana huna jinsi.

Sikushangai , nyinyi .mnasamehewa dhambi na mashoga hata mnao watakatifu Shoga , endelea kumfuata Shoga Princess akupe mipasho

Back
Top Bottom