Kwanini hamtuamshi usiku kutaka dyudyu?

Kwanini hamtuamshi usiku kutaka dyudyu?

Polee. Mi huwa simwamshi babe ananikuta tu natuma salamu na yeye anaendeleza hapo. Cha usiku mwingi kitamu sana
huenda shoga huna majukumu mchana ! mie saa 3 nalala !sasa ww saa7 unaniamsha hv kweli wewe huna dalili ya wanga? hapana kwakweli! hv na uchovu wa siku nzima hizo genye zinatokeaga wapi wenzetu!
 
Hahaha ndio hapo sasa siku unyanyuliwe juu kwa juu
mwanaume hata awe na genye vipi yaan ht aje na mzuka mkubwa kias gan mwanamke km hutak sex unaweza sana kumcool down !yaan unamkarahisha vilivyo anakosa ham na sex ! pita kule
 
mwanaume hata awe na genye vipi yaan ht aje na mzuka mkubwa kias gan mwanamke km hutak sex unaweza sana kumcool down !yaan unamkarahisha vilivyo anakosa ham na sex ! pita kule
[emoji23] [emoji23] [emoji23] ndio maana mbalizi1 anakuita fundi
 
huenda shoga huna majukumu mchana ! mie saa 3 nalala !sasa ww saa7 unaniamsha hv kweli wewe huna dalili ya wanga? hapana kwakweli! hv na uchovu wa siku nzima hizo genye zinatokeaga wapi wenzetu!
Sio kila siku mama. Mimi mwanaume wangu mwenyewe naonana nae mara chache. Nisipotumia fursa vizuri ataniacha na hamu [emoji23][emoji23]
 
shoga zaman alikua akija naskia tu smell !nahis sasa hv kanizoea !nahis anasema mbiti hawez nifanya kitu ! nimesema weee wala hajigusi, ukikaza sana analala mzungu wa 4! masaa 2 unamkuta kakugeukia !mxiew!sasa hv anavuta nje ya dirisha la room yetu !upo? pemben na nyagi! anajifungia nje hta km saa 1 anavuta had akinai! wanangu wanasikia kbs mamoshi yenu hayo !hheeheh ! yaan ht useme vipi kimyaa !nahis ile harufu yeye mdomon anaipenda !
Duh...sasa ingia kwenye maombi, hakuna namna!
 
Sio kila siku mama. Mimi mwanaume wangu mwenyewe naonana nae mara chache. Nisipotumia fursa vizuri ataniacha na hamu [emoji23][emoji23]
Mzigua wangu, huwa nakupendea kitu kimoja huwa huvungi... Toa kitumbua mama upashwe joto
 
Sio kila siku mama. Mimi mwanaume wangu mwenyewe naonana nae mara chache. Nisipotumia fursa vizuri ataniacha na hamu [emoji23][emoji23]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] nimependa hapo kwenye kutumia fursa vizuri
 
mwanaume hata awe na genye vipi yaan ht aje na mzuka mkubwa kias gan mwanamke km hutak sex unaweza sana kumcool down !yaan unamkarahisha vilivyo anakosa ham na sex ! pita kule
Inaonekana shemu wangu unamtia strees sana... Hata sigara anavuta kwa stress unazompa kumbe.... Kigawe kipochi manyoya banah... Unakifichaficha ili umpe nani sasa
 
Inaonekana shemu wangu unamtia strees sana... Hata sigara anavuta kwa stress unazompa kumbe.... Kigawe kipochi manyoya banah... Unakifichaficha ili umpe nani sasa

hhaha namtia stress gan sasa km mtu anakuambia mie toka primary navuta !bas wakat huo alikua anatiwa stress na wazaz wake ! mie na masigara kwakwel siwez !bora pombe naweza vumilia
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom