MBITIYAZA
JF-Expert Member
- Jan 22, 2017
- 14,947
- 26,084
ah wapi !km zaman aliweza jificha iweje sasa hv ajiachie namna hyo ! hapana kwakwel[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nimecheka sana
ah wapi !km zaman aliweza jificha iweje sasa hv ajiachie namna hyo ! hapana kwakwel[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nimecheka sana
Unazidi bhana BAK[emoji4] [emoji6]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] papuchi hyo si kailipia kila kitu
huenda shoga huna majukumu mchana ! mie saa 3 nalala !sasa ww saa7 unaniamsha hv kweli wewe huna dalili ya wanga? hapana kwakweli! hv na uchovu wa siku nzima hizo genye zinatokeaga wapi wenzetu!Polee. Mi huwa simwamshi babe ananikuta tu natuma salamu na yeye anaendeleza hapo. Cha usiku mwingi kitamu sana
Hahaha ndio hapo sasa siku unyanyuliwe juu kwa juuhahaha na mahari za kisukuma zilivyo kubwa !lol !
Naenda kuzisoma B[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
mwanaume hata awe na genye vipi yaan ht aje na mzuka mkubwa kias gan mwanamke km hutak sex unaweza sana kumcool down !yaan unamkarahisha vilivyo anakosa ham na sex ! pita kuleHahaha ndio hapo sasa siku unyanyuliwe juu kwa juu
[emoji23] [emoji23] [emoji23] ndio maana mbalizi1 anakuita fundimwanaume hata awe na genye vipi yaan ht aje na mzuka mkubwa kias gan mwanamke km hutak sex unaweza sana kumcool down !yaan unamkarahisha vilivyo anakosa ham na sex ! pita kule
Naenda kuzisoma B[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
Sio kila siku mama. Mimi mwanaume wangu mwenyewe naonana nae mara chache. Nisipotumia fursa vizuri ataniacha na hamu [emoji23][emoji23]huenda shoga huna majukumu mchana ! mie saa 3 nalala !sasa ww saa7 unaniamsha hv kweli wewe huna dalili ya wanga? hapana kwakweli! hv na uchovu wa siku nzima hizo genye zinatokeaga wapi wenzetu!
Duh...sasa ingia kwenye maombi, hakuna namna!shoga zaman alikua akija naskia tu smell !nahis sasa hv kanizoea !nahis anasema mbiti hawez nifanya kitu ! nimesema weee wala hajigusi, ukikaza sana analala mzungu wa 4! masaa 2 unamkuta kakugeukia !mxiew!sasa hv anavuta nje ya dirisha la room yetu !upo? pemben na nyagi! anajifungia nje hta km saa 1 anavuta had akinai! wanangu wanasikia kbs mamoshi yenu hayo !hheeheh ! yaan ht useme vipi kimyaa !nahis ile harufu yeye mdomon anaipenda !
Mzigua wangu, huwa nakupendea kitu kimoja huwa huvungi... Toa kitumbua mama upashwe jotoSio kila siku mama. Mimi mwanaume wangu mwenyewe naonana nae mara chache. Nisipotumia fursa vizuri ataniacha na hamu [emoji23][emoji23]
Mnaishije bila kwichikwichi? Umetolewa mahari ujue..nampa kwa kipi zaidi shoga !mahari au? teh !
[emoji23] [emoji23] [emoji23] nimependa hapo kwenye kutumia fursa vizuriSio kila siku mama. Mimi mwanaume wangu mwenyewe naonana nae mara chache. Nisipotumia fursa vizuri ataniacha na hamu [emoji23][emoji23]
ahhah zipo za manati za kulazimisha saaaaana !nataman nikukabidhi MTAENDANA!au hukumpenda siku ile !uzuri mpole!Mnaishije bila kwichikwichi? Umetolewa mahari ujue..
Inaonekana shemu wangu unamtia strees sana... Hata sigara anavuta kwa stress unazompa kumbe.... Kigawe kipochi manyoya banah... Unakifichaficha ili umpe nani sasamwanaume hata awe na genye vipi yaan ht aje na mzuka mkubwa kias gan mwanamke km hutak sex unaweza sana kumcool down !yaan unamkarahisha vilivyo anakosa ham na sex ! pita kule
Inaonekana shemu wangu unamtia strees sana... Hata sigara anavuta kwa stress unazompa kumbe.... Kigawe kipochi manyoya banah... Unakifichaficha ili umpe nani sasa