Kuna watu wanatumia mastabee vibaya kwa siku anaenda shoti nne lazima awe dhaifu kiafya na kisaikolojia
Ni kwel kama utaitumia vibay inaathar kubwa saaana yan
Kuna watu wanatumia mastabee vibaya kwa siku anaenda shoti nne lazima awe dhaifu kiafya na kisaikolojia
Shemeji shemeji huku tunazima taa
hahha kama kaka hataki kuwajibika, ngoja tukate kiu...
Ahhhha wangu anawajibika mbona
hujaona wanaowajibika shem, mbona utamkataa huyo.... ushawai tembelea kucha weye
Mamafacebook..mastabee yenu mnaifanya vipi?
Ahhhha weee huyu wa sasa mtanange anaujua vilivyo anawajibika.hasa
hujasoma boardn?Kwa kweli sjui hata mana hiyo kitu sifanyi na sijawah jaribu pia
Unioe nifanye au ukafanye nyeto!!! Shabash utanipeleka kwetu
hujasoma boardn?
hujasoma boardn?
Aache uongo usome boarding usisome Punyeto ndiyo habari. Kila mtu kapiga PUNYETO
Kama hujui majambozi je!! Napiga expressido punyenye
Mama fb
sio mimi wao uwii