Napita. Nimekosea njia, hivi nako kuna watu?
ukipiga nyeto,alafu uende kwa mchuchu,huna tofauti na aliyekula viagra au super enzoy
Uendako kuna miba vaa viatu
Ashaumia huyo mwachekabisa anajua maumivu ya masterb......
wewe kumbe unakujaga mpaka hukuexp matter
thx yahoo.com
wewe kumbe unakujaga mpaka huku
katezi
usiniulize kadume ama kajike
Ahhahhhha umejuaje hayo??
Nakubaliana na wewe, yaani huwa inakuwa stiff tough
Bora anmbie leo nimechoka tulale kuliko kumshuhudia anapiga nyeto asee atanieleza kama maharage ni mboga au chakula cha wafungwa gerezani
Hahaaa yanauma kuliko ESCROW
Getilimebeba makontena linatakiwa kushushwa unaanza unajua LEO kazin walinibore sanaaa turest kidogo
Mara umeamka mamamkwe alipigasimu tupeleke nyanya na viazi umekuwa babamkwe si utumehela toa hakiza watu Else
Tumsubiri YAHOO ANAVYOIBUST YAKE AELEZEE KUOKOA NDOA ZA JF... HIVI UKIFIKAUKAOMBA MCHEZO. WAMAMA WANAJIBU NIAMSHE USIKU UNAHISI KUNA ALIEKUIBIA AKUNA VIDOLEVYAO VINAKOSESHA AMANI KABISA KAMA WANAUME WANAVYOTESEKA
ANGALIZO
UKISHINDWA ACHANA NA MASTERB
Na pia mastabation kwa utafit wa kiscience unaonesha haina madhara kwa mwili ya mtu
hahhhaha usiangaike bnah, akizingua nitafute... mi muda wote network inatafuta channel