Unioe nifanye au ukafanye nyeto!!! Shabash utanipeleka kwetu
Mkuu kwanza natanguliza samahani kwani sina utani na wewe.Ila napenda kukujulisha kua Mwanaume kufanyishwa master B na mwanamke ni raha sana.Siku ukijaribu atakusumbua umfanyie mara kwa mara.pia mwanamke akifanyishwa na mwanaume NADHANI itanoga hapa sina uhakika.
Mkuu kwanza natanguliza samahani kwani sina utani na wewe.Ila napenda kukujulisha kua Mwanaume kufanyishwa master B na mwanamke ni raha sana.Siku ukijaribu atakusumbua umfanyie mara kwa mara.pia mwanamke akifanyishwa na mwanaume NADHANI itanoga hapa sina uhakika.
I see..!!Nakubaliana na ww, kwa utaft mdogo wanawake wanapenda kusuguliwa kwenye kinembe kuliko ukikimbilia kuingiza, kinembe kimebeba sehem kubwa ya hisia za Ke ndo maana unaambiwa ukioa mwamke aliye keketwa hawez kukusaliti hata kidogo. Nyeto kwa Me ni tamu kwakua mtu anajipma size yake kwan % kubwa wanaume hawakuti saiz ya uke ya kuwatosha nyingi ni oversize kutokana na uzazi, utoaji mimba, na kugongwa na madushelele makubwa.Ndo maana pia watu wanapenda tigo wakikwepa size ya puss kwan tigo huwa inabana lkn puss ikisha tepeta full kuachama. So mtu akizoea mkono hawez kuacha labda awe anapewa tigo. Ila nyeto inamadhara, mkono unabana sana na kuuwa mishipa so inaweza sababisha ihanithi.
Raha jipe mwenyewe....wanajichua Masheikh na Mapadre sembuse wewe tu? Jichue mwanangu wala usihofu, ua tu hao viluilui wako.Utafiti unaonesha asilimia 95 ya wanaume wanafanya mastutbation,. 89% wanawake wanafanya masturbation.Pia asilimia 70 ya wanandoa wanafanya Masturbation. Pia wanawake 4 kati ya 10 wanapendelea masturbation kuliko kufanya mapenzi na mwanaume. Kwanini hali iko hivyo?
Source: Infographic: Masturbation Facts and Statistics
hivi mkuu ni kilitokea ukafutwa uzi wetu pendwahuo utafiti wawapi ...?
hivi wewe ni kada wa wawapi hata kuandika hujuiHahaaa yanauma kuliko ESCROW
Getilimebeba makontena linatakiwa kushushwa unaanza unajua LEO kazin walinibore sanaaa turest kidogo
Mara umeamka mamamkwe alipigasimu tupeleke nyanya na viazi umekuwa babamkwe si utumehela toa hakiza watu Else
Tumsubiri YAHOO ANAVYOIBUST YAKE AELEZEE KUOKOA NDOA ZA JF... HIVI UKIFIKAUKAOMBA MCHEZO. WAMAMA WANAJIBU NIAMSHE USIKU UNAHISI KUNA ALIEKUIBIA AKUNA VIDOLEVYAO VINAKOSESHA AMANI KABISA KAMA WANAUME WANAVYOTESEKA
ANGALIZO
UKISHINDWA ACHANA NA MASTERB
Asante Sana mkuu...Ni salama.... haina gharama....inaokoa muda.....and self service.kunyetuka no rahisi na muda wowote popote na kizuri no kwamba haitumii at a sent.chaputa kidumu