Kwani watu wengi wanapenda Masturbation?

Kwani watu wengi wanapenda Masturbation?

Puli! Hahahaaa! Nadhan kwa waliosoma boarding zile shule za boys wanaijua vizr sana nyeto.

Unalala kabisa na kipande cha mshindi au komoa kitandan,,, kila unapoenda kulala na unapoamka lazma upige warmup ya puli...
 
Unioe nifanye au ukafanye nyeto!!! Shabash utanipeleka kwetu

Mkuu kwanza natanguliza samahani kwani sina utani na wewe.Ila napenda kukujulisha kua Mwanaume kufanyishwa master B na mwanamke ni raha sana.Siku ukijaribu atakusumbua umfanyie mara kwa mara.pia mwanamke akifanyishwa na mwanaume NADHANI itanoga hapa sina uhakika.
 
Mkuu kwanza natanguliza samahani kwani sina utani na wewe.Ila napenda kukujulisha kua Mwanaume kufanyishwa master B na mwanamke ni raha sana.Siku ukijaribu atakusumbua umfanyie mara kwa mara.pia mwanamke akifanyishwa na mwanaume NADHANI itanoga hapa sina uhakika.

Hiyo handjob
 
Mkuu kwanza natanguliza samahani kwani sina utani na wewe.Ila napenda kukujulisha kua Mwanaume kufanyishwa master B na mwanamke ni raha sana.Siku ukijaribu atakusumbua umfanyie mara kwa mara.pia mwanamke akifanyishwa na mwanaume NADHANI itanoga hapa sina uhakika.

Nakubaliana na ww, kwa utaft mdogo wanawake wanapenda kusuguliwa kwenye kinembe kuliko ukikimbilia kuingiza, kinembe kimebeba sehem kubwa ya hisia za Ke ndo maana unaambiwa ukioa mwamke aliye keketwa hawez kukusaliti hata kidogo. Nyeto kwa Me ni tamu kwakua mtu anajipma size yake kwan % kubwa wanaume hawakuti saiz ya uke ya kuwatosha nyingi ni oversize kutokana na uzazi, utoaji mimba, na kugongwa na madushelele makubwa.Ndo maana pia watu wanapenda tigo wakikwepa size ya puss kwan tigo huwa inabana lkn puss ikisha tepeta full kuachama. So mtu akizoea mkono hawez kuacha labda awe anapewa tigo. Ila nyeto inamadhara, mkono unabana sana na kuuwa mishipa so inaweza sababisha ihanithi.
 
Nakubaliana na ww, kwa utaft mdogo wanawake wanapenda kusuguliwa kwenye kinembe kuliko ukikimbilia kuingiza, kinembe kimebeba sehem kubwa ya hisia za Ke ndo maana unaambiwa ukioa mwamke aliye keketwa hawez kukusaliti hata kidogo. Nyeto kwa Me ni tamu kwakua mtu anajipma size yake kwan % kubwa wanaume hawakuti saiz ya uke ya kuwatosha nyingi ni oversize kutokana na uzazi, utoaji mimba, na kugongwa na madushelele makubwa.Ndo maana pia watu wanapenda tigo wakikwepa size ya puss kwan tigo huwa inabana lkn puss ikisha tepeta full kuachama. So mtu akizoea mkono hawez kuacha labda awe anapewa tigo. Ila nyeto inamadhara, mkono unabana sana na kuuwa mishipa so inaweza sababisha ihanithi.
I see..!!
 
Playing with clit is so much fun than penetration
 
Utafiti unaonesha asilimia 95 ya wanaume wanafanya mastutbation,. 89% wanawake wanafanya masturbation.Pia asilimia 70 ya wanandoa wanafanya Masturbation. Pia wanawake 4 kati ya 10 wanapendelea masturbation kuliko kufanya mapenzi na mwanaume. Kwanini hali iko hivyo?

Source: Infographic: Masturbation Facts and Statistics
Raha jipe mwenyewe....wanajichua Masheikh na Mapadre sembuse wewe tu? Jichue mwanangu wala usihofu, ua tu hao viluilui wako.
 
Watu wamekuwa wabinafsi sana miaka hii especially wanawake.

Mwanaume unamuona mwanamke anakuvutia unakuwa mzito kumhudumia mahitaji yake ili awe chini ya himaya yako.... Unataka ugegede mfululizo siku apate ujauzito umkimbie....

Na wanawake nao wamekuwa too insecure. Yaani anaona mwili wake ni kama Bank card ya kudraw pesa kwa wanaume..... Hayupo tayari kuanza maisha na mwanaume hadi apewe rushwa ya pesa. Mwisho wasiku hizi insecurities zinatunyima nafasi ya kuwa na uhuru wa kufurahia mgegedo...
 
kunyetuka no rahisi na muda wowote popote na kizuri no kwamba haitumii at a sent.chaputa kidumu
 
Hahaaa yanauma kuliko ESCROW

Getilimebeba makontena linatakiwa kushushwa unaanza unajua LEO kazin walinibore sanaaa turest kidogo

Mara umeamka mamamkwe alipigasimu tupeleke nyanya na viazi umekuwa babamkwe si utumehela toa hakiza watu Else

Tumsubiri YAHOO ANAVYOIBUST YAKE AELEZEE KUOKOA NDOA ZA JF... HIVI UKIFIKAUKAOMBA MCHEZO. WAMAMA WANAJIBU NIAMSHE USIKU UNAHISI KUNA ALIEKUIBIA AKUNA VIDOLEVYAO VINAKOSESHA AMANI KABISA KAMA WANAUME WANAVYOTESEKA
ANGALIZO

UKISHINDWA ACHANA NA MASTERB
hivi wewe ni kada wa wawapi hata kuandika hujui
 
Back
Top Bottom