the horticulturist
JF-Expert Member
- Aug 24, 2012
- 1,959
- 1,929
Nina samsung grand prime sm g530h iko version 4.4.4 naipelekaje version ya juu hii inastack mpaka application nimepunguza,siinjoy kabisaa
Kwani unatakiwa kujikata kanyama kwenye mwili wako ndio uongezeee????Sasa hivi ni android Nougat 7.0View attachment 369611View attachment 369612View attachment 369613View attachment 369614View attachment 369615
CjakuelewaKwani unatakiwa kujikata kanyama kwenye mwili wako ndio uongezeee????
Ninamaanisha ONGEZA NYAMA kwenye bandiko lako.Cjakuelewa
Izo zinatosha kabisa ..Ninamaanisha ONGEZA NYAMA kwenye bandiko lako.
Daahh!!!Izo zinatosha kabisa ..
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Njoo whatsapp 0652971495
Brother hata ku_ Update simu unalipia?Jamani kwa yeyote aliyepo dar. Nahitaji ku update simu yangu kwenda marshmallow. Ni samsung S5. Nataka kujua ni bei gani
Vipi kuhusu phantom min z kkSawa mkuu endelea kuisubiria