jem_the_great
JF-Expert Member
- Aug 30, 2013
- 289
- 159
Hapana kk..model n hiyo niliyokuwekea juu hapoSimu ni huawei honor 4c..?
Hapana kk..model n hiyo niliyokuwekea juu hapoSimu ni huawei honor 4c..?
Tecno ipi mkuuTechno wao hawafanyi hizo update jamani.????
Tecno H6, vipi haina hata custom rom ya android 5.1 au 6.0?Tecno ipi mkuu
Ipo blisspop ni 5.1.1Tecno H6, vipi haina hata custom rom ya android 5.1 au 6.0?
Na tecno C5 bado haijapata hiyo update?Ipo blisspop ni 5.1.1
sio official ni custom rom ndgNa tecno C5 bado haijapata hiyo update?
OkayIpo blisspop ni 5.1.1
Ndio lazima uroot simu alafu uflash custom recoveryYangu ipo lollipop ila haina update ya marshmallow note 3..kwaio kupata hio hadi ni root simu???
Whatsapp me bro namba 0752636738Mwenye uwezo wa ku update simu yangu S5 kwenda lollipop au marshmallow tafadhari. Nipo tabata segerea. Naweza kukufuata popote ulipo na unipe gharama zake. Mm kila nikijaribu inakataa naambiwa mpaka computer kutumia kies
http://www.kingroot.net/wapNaomba mnisaidie kudanwlod fail la kuroot na kuflash.
Cjui kama cmu yako itakuwa n mm labda lollipopMarshmallow mkuu