Soso J
JF-Expert Member
- Aug 17, 2011
- 1,976
- 1,224
bro sasa jinsi ya kuitupia kwa kasiimu kangu ndio nafeli kabisaa sijui nafanyaje??
bro sasa jinsi ya kuitupia kwa kasiimu kangu ndio nafeli kabisaa sijui nafanyaje??
Umesha download hilo filebro sasa jinsi ya kuitupia kwa kasiimu kangu ndio nafeli kabisaa sijui nafanyaje??
Iko very smooth yan..![]()
Yani tokea nipate hii March update simu yangu ipo smooth hamna tena lag
kudownload tu kwangu issuueUmesha download hilo file
Umeroot simu yako..?Wakuu mimi natumia samsung galaxy s4 gt-i9500. .ikiwa na latest ya lollipop je naweza kwenda mashmallow 6.0 japo kwa kutumia custom ROM?
Asante
April update naona ipo hewani sasa sema now nataka kuinstall Android N developer previewIko very smooth yan..
Poa mkuu..April update naona ipo hewani sasa sema now nataka kuinstall Android N developer preview
Unatumia simu ipi..?Wakuu ukitaka kuupdate hiyo bila kupewa official notification inakuwaje..
Huawei honor CHM-U01Unatumia simu ipi..?
Una flash vp coz mimi nimeshindwaUkusubir stock update utakesha mkuu
Flash cynogen mod 13
MIMI naomba ya Samsung Gt N 7100 Note 2 tafadhali. Ambayo ni nzuri na inafanya kazi. HALAFU NISAIDIE JINSI YA KUIWEKA PLZZZZIshatoka tyari mkuu jaribu kucheki na iyo link
Android 6.0.1 Marshmallow beta released for Xperia Z3, Z3 Compact and Z2 owners
Unapatikana wapi nikutafute unisaidie kuichange Note 2 yangu? Au uni pm namba yako unisaidie jinsi ya kuichangeMimi natumia Xiaomi mi4i
Na nimeweka custom ROM inaitwa slimbit View attachment 334800View attachment 334801
0752636738 whatsappUnapatikana wapi nikutafute unisaidie kuichange Note 2 yangu? Au uni pm namba yako unisaidie jinsi ya kuichange
Owky nakucheki now0752636738 whatsapp
Simu ni huawei honor 4c..?Huawei honor CHM-U01