Kwa wapenzi wa James Hadley Chase

kwa wapenzi wa vitabu vya james hadley chase: Anayehitaji kitabu maalum aniambie. Mimi naomba mwenye 'one bright summer morning' anipatie.

omg jaman i love this author mpka nahisi kichanganyikiwa, plz plz i need his books uuuuwwhh been searching for these books. Plz naviomba through pdf plz

Chase alikua noumer sana,vitabu vyake vya kimafia kama mission to venice,knock knock who is there?,vilikua moto balaa.

...Mkuu, Jamaa alikuwa mkali! Alikuwa anaelezea kitu mpaka unajiona kama unaangalia sinema! THose were the Dayz! Inahuzunisha sana kwamba vijana hawasomi vitabu hivi siku hizi na ndio maana hata english yao ni ya kuunga unga!:wink:

umesema kweli mkuu! novel zilisababisha wanafunzi watano tuliokuwa tunasoma sayansi (nsumba secondary school IV-89) kupata A za kiinglish na kumwacha hoi mwalimu wa literature mr msamba!
tulikuwa tunanyang'anganyana novel za james hadley chase na akina emanuel bugumba(now mechanica engineer), ruhinga ramadhani(civil engineer), peter lufungulo(computer sc. engineer), john andrew(medical doctor) na na novatus masami!-where are you guys!

soma: MALLORY, THIS WAY FOR A SHROUD, HIT AND RUN, IN A VAIN SHADOW, LIKE HOLE IN THE HEAD, THE SOFT CENTRE, CADE, TELL IT TO THE BIRDS NA VINGINE VINGI! hope you enjoy!

Nilisoma Chase 58 kati ya 84 alizoziandika.
Here's the list of some of my favorites:

You never know with women
Well, now my pretty
Just a matter of time
The sucker punch

Things men do
Lady here's your wreath
Tiger by the tail
What's better than money
Coffin from Hong Kong
Eve
A lotus for miss Quon
You have yourself a deal

Tell it to the birds
Strictly for cash
The goldfish has no hiding place

Vulture is a patient bird

Some of my favorite characters are:
Detective Tom Lepsky
Chet Keegan
Lou Silk
Mark Girland
Nick Malloy
Harry Miller - the master forger
Herman Radnitz
Dr Forrester

yeah hizi miongoni mwa novels nilizosoma na kuzipenda!

Safi sana hapa.. Nimeanza soma juzi tuuu., Kitabu chake kinaitwa "hit and run...." Nahisi kuvutiwa na uandishi wa uyu jamaa

Kwa wapenzi wa vitabu vya James Hadley Chase: Anayehitaji kitabu maalum aniambie. Mimi naomba mwenye 'One bright Summer Morning' anipatie.

you make plans, you play your cards well, and then comes a slobe and destroyes it all! that is ......can you fill the missing words?

nimesoma kitabu chake cha "you can say that again" sijawahi kusoma novel kali kama ile....
R.I.P james hadley king of thtilling stories,we ate reading them untill today and we appreciate you.

Jamani hakunaga novel yake hatamoja mbaya.Mi nikianza sikiweki chini hadi kiishe,I can finish within 16 hrs the most.Jamaa ni hatari.Halafu kingereza chake amekirahisisha sana ili uwelewe vizuri unapo soma.

Back
Top Bottom