Kwa wanaopenda movies kama mimi!

Napenda comedy, vp unayo series ya Everyobdy hates chris, nimefuatilia 3 na nnasikia zipo hadi 5,

nnazo kama james bönd a man wit gold pisto, in hel misisip masala great debetor, drakula, blade, detornator, austin power zote, alliens, angel n demons, juice, lv n basket bal, nemesis, gymkata, red scopion, wht masai, jumong, pointman, predator, premaval, re7dent evls, americnpie, man of da haus, legal blonde, brgate diaries, the haus of wax, seriez zote ka oc mpk 24,the kis, hw i met ur mother, tandhi, yelow card sheena, nelia, shotsi na nyngnezo coz na tap kama 250 za move. xternal yng in movie zaid ya mia 4 bado cd kama mia 2 za kuazma sasa nafka mpk movie buku mostly napenda movie za 95 kushuka chn za kutisha tisha aah umenpata.

duh ,nilizani ni mimi tu kuwa ni mpenzi wa movies,
nina collection ndogo inayokua vizuri tu,nitawasiliana na wenye intrest,of sharing the libraries

nnazo kama james bönd a man wit gold pisto, in hel misisip masala great debetor, drakula, blade, detornator, austin power zote, alliens, angel n demons, juice, lv n basket bal, nemesis, gymkata, red scopion, wht masai, jumong, pointman, predator, premaval, re7dent evls, americnpie, man of da haus, legal blonde, brgate diaries, the haus of wax, seriez zote ka oc mpk 24,the kis, hw i met ur mother, tandhi, yelow card sheena, nelia, shotsi na nyngnezo coz na tap kama 250 za move. xternal yng in movie zaid ya mia 4 bado cd kama mia 2 za kuazma sasa nafka mpk movie buku mostly napenda movie za 95 kushuka chn za kutisha tisha aah umenpata.

Mkuu wap unapatikana?

....natafuta mtu wa kubadilishana nae stuffs lyk movies,programs n.k,mimi ni mpenzi sana wa vitu hivyo so i wish nikapata watu wawili watatu wenye hobies kama zangu,library yangu ya movies ina movies kama 300 hivi,but may be nilizonazo mimi kuna mtu hana na alizonazo yeye na mimi sina coz huwezi ukaweza kudownload movies zote ziizopo online,so ni vizuri kama nitapata mtu wa kubadilishana nae bure ili wote tuenjoy!nipo dar,if you wish ni PM kama vp!peace
Mkuu nina movies na series kwahiyo naomba ni PM namba yako ya simu or i will PM you my number then we can communicate and do exchange

....natafuta mtu wa kubadilishana nae stuffs lyk movies,programs n.k,mimi ni mpenzi sana wa vitu hivyo so i wish nikapata watu wawili watatu wenye hobies kama zangu,library yangu ya movies ina movies kama 300 hivi,but may be nilizonazo mimi kuna mtu hana na alizonazo yeye na mimi sina coz huwezi ukaweza kudownload movies zote ziizopo online,so ni vizuri kama nitapata mtu wa kubadilishana nae bure ili wote tuenjoy!nipo dar,if you wish ni PM kama vp!peace

Ukiwa unapenda za ngono uniambie kwa kuwa mimi nina duka la kuuza hizo za ngono na kama mpenzi basi utakimbia mwenyewe

• Thanks
Reactions: Iza
Ukiwa unapenda za ngono uniambie kwa kuwa mimi nina duka la kuuza hizo za ngono na kama mpenzi basi utakimbia mwenyewe

Hah!hah! hah! Asante sana kwa kuwa mkweli kwa kile ukipendacho.... Mimi ni mpenzi sana wa hizi movie na pia nafanya prodaction zake kwa hapa bongo, mpaka sasa nimechatoa movie 3 nasubiri kuziingiza sokoni punde.... kwa wale wapenzi wa hizi movie mnaweza kunicheck kwa PM Bei yake ni Tsh 20,000 kwa DVD,Tsh 10,000 VCD, 5000 VHS. zina Quality nzuri na washiriki wake wanamvuto wa kusisimu ile mbaya, pia ninazo za Nigeria/Ghana.

God father ikoje wazee? Japo syponosis tu!
The Don,we acha tu,kitabu chake ni kama kam sahafu kangu,nasikia hata Saddam alikuwa ni mpenzi mno wa hicho kitabu ,hapa kuna mtu alikidondosha nami nikakipakuwa so sasa sihitaji kubeba hard copy nakisoma hapa hapa kwenye LTP yangu,hebu soma kidogo upate uhondo
Amerigo Bonasera sat in New York Criminal Court Number 3 and waited for justice; vengeance on the men who had so cruelly hurt his daughter, who had tried to dishonor her.
The judge, a formidably heavy-featured man, rolled up the sleeves of his black robe as if to physically chastise the two young men standing before the bench. His face was cold with majestic contempt. But there was something false in all this that Amerigo Bonasera sensed but did not yet understand.
"You acted like the worst kind of degenerates," the judge said harshly. Yes, yes, thought Amerigo Bonasera. Animals. Animals. The two young men, glossy hair crew cut, scrubbed clean-cut faces composed into humble contrition, bowed their heads in submission.
The judge went on. "You acted like wild beasts in a jungle and you are fortunate you did not sexually molest that poor girl or I'd put you behind bars for twenty years." The judge paused, his eyes beneath impressively thick brows flickered slyly toward the sallow-faced Amerigo Bonasera, then lowered to a stack of probation reports before him. He frowned and shrugged as if convinced against his own natural desire. He spoke again.
"But because of your youth, your clean records, because of your fine families, and because the law in its majesty does not seek vengeance, I hereby sentence you to three years' confinement to the penitentiary. Sentence to be suspended."
Only forty years of professional mourning kept the overwhelming frustration and hatred from showing on Amerigo Bonasera's face. His beautiful young daughter was still in the hospital with her broken jaw wired together; and now these two animales went free? It had all been a farce. He watched the happy parents cluster around their darling sons. Oh, they were all happy now, they were smiling now.
The black bile, sourly bitter, rose in Bonasera's throat, overflowed through tightly clenched teeth. He used his white linen pocket handkerchief and held it against his lips. He was standing so when the two young men strode freely up the aisle, confident and cool-eyed, smiling, not giving him so much as a glance. He let them pass without saying a word, pressing the fresh linen against his mouth.
The parents of the animales were coming by now, two men and two women his age but more American in their dress. They glanced at him, shamefaced, yet in their eyes was an odd, triumphant defiance.
Out of control, Bonasera leaned forward toward the aisle and shouted hoarsely, "You will weep as I have wept--I will make you weep as your children make me weep"--the linen at his eyes now. The defense attorneys bringing up the rear swept their clients forward in a tight little band, enveloping the two young men, who had started back down the aisle as if to protect their parents. A huge bailiff moved quickly to block the row in which Bonasera stood. But it was not necessary.
All his years in America, Amerigo Bonasera had trusted in law and order. And he had prospered thereby. Now, though his brain smoked with hatred, though wild visions of buying a gun and killing the two young men jangled the very bones of his skull, Bonasera turned to his still uncomprehending wife and explained to her, "They have made fools of us." He paused and then made his decision, no longer fearing the cost. "For justice we must go on our knees to Don Corleone."

movies..basi jaribu na hizi...
1. megamind
2. rango
3. sleeing beauty
4. shrek1-4
5. hercules
6. how to rain your dragon
7.tinkerbel:great fair rescure
8.peter pan
9.return to never never land
10.road to el dorado
11. shark tale
12 finding nimo
13. aladin
14.sinbad
NAKADHALIKA WENGINE...but kama wapenda animation movies...utainjoy sana

ehh jaman wewe kaka
naomba movie wewe
mi sina nyingi bt i do like movies so plsssss....ntakuchek...NAPENDA ZA STOR SPEND ZA ACTION..
km vp ntakupm nikupe contact
Rose,i got many stories najua utazipenda. Kuna series inaitwa ''ugly betty'',nzuri sana and girlish too.u will be hooked up.Nina seasons 1-4,unastuka usiku wa manane unaangalia episode moja unalala tena,lol!

lete xteno 2exchane mzaz