Kwa nini Umseme Vibaya EX wako?

Kwa nini Umseme Vibaya EX wako?

Ukiona mtu anamzungumzia ex wake ujue babo anampenda nyingine ni chorus tu.
 
tbata very sensible of u...ila sasa wajua it all comes down to has invested most...nd usually the last to give up ni yule aliye invest more ndio maana anaishia kusema hovyo inauma its some kind of cathorsis.

Why invest sana na ujana ndo huu maji ya moto??
 
Ukiachana na mtu .... iwe kwa amani tuu kila mmoja ajue lake, kwa amani kabisaaa hakuna haja ya maneno mbele za watu wengine.... Ni ustaarabu tuu.... that doesn't need rocket science IQ.

Sa mkichambana wats next??kama mmeachana achaneni kwa amani no need kukaa na kuanza kusutana its just so unreasonable...mi nikiachana na mtu naongea nae kama hataki achape lapa no need its just we are not ment for that
 
Why invest sana na ujana ndo huu maji ya moto??

mhm mapya haya...sasa mbona mnakuwaga wakali pale vidume tunapo gegeda na kusepa au pale tunapo waambia tuwe tunagegedana tuu na kufurahi ujana?
 
Sidhani kama unampenda mtu kweli utaogopa ku invest....... the only thing that matters, is.."are you investing on the right thing?".
Though watu wanasema siku hizi mapenzi are no longer in hearts... yamehamia kumkichwa.

Why invest sana na ujana ndo huu maji ya moto??
 
mhm mapya haya...sasa mbona mnakuwaga wakali pale vidume tunapo gegeda na kusepa au pale tunapo waambia tuwe tunagegedana tuu na kufurahi ujana?



Itategemea na lugha unayotumia....sweet words that can make you win a woman,hata chizi mwenywe ukimwambia nakugegenda nikuache haitamfurahisha ataona ul trying make her an object...not money,cars,expensive shoppings that make one win over a woman but sweet n gentle words,hakuna mwanamke ambae anapenda kujickia anatumika thow it might be a reality.....cheza na maneno
 
Sidhani kama unampenda mtu kweli utaogopa ku invest....... the only thing that matters, is.."are you investing on the right thing?".
Though watu wanasema siku hizi mapenzi are no longer in hearts... yamehamia kumkichwa.

Yeah kweli kwa sasa kama unataka invest una angalia who and why are you doing that? At times we need to use our brains more than our hearts love will grow eventually after twist of mind
 
Kumsema X wako means bado unampenda na kwa kumsema huko unajaribu kujifariji kua he/ she wasn't really good enough for u. If you've gotten over a person its not easy to often think about them let alone talk about them....na hao wanao wasema ma X wao ndo kutwa kushinda kwenye mitando kuwa"stalk" na kuwafuatilia wanamdate nani.Mwisho wa siku unajikuta unamchukia hata yule alokureplace coz deep in to heart u know u still want to be the one!!!
NB:Mi hako katabia nlishakaachaga jamani,I've learned to make peace with the past.Makes me live a happier life!!!
 
Back
Top Bottom