tbata very sensible of u...ila sasa wajua it all comes down to has invested most...nd usually the last to give up ni yule aliye invest more ndio maana anaishia kusema hovyo inauma its some kind of cathorsis.
Sa mkichambana wats next??kama mmeachana achaneni kwa amani no need kukaa na kuanza kusutana its just so unreasonable...mi nikiachana na mtu naongea nae kama hataki achape lapa no need its just we are not ment for that
Why invest sana na ujana ndo huu maji ya moto??
Ukiona mtu anamzungumzia ex wake ujue babo anampenda nyingine ni chorus tu.
Why invest sana na ujana ndo huu maji ya moto??
mhm mapya haya...sasa mbona mnakuwaga wakali pale vidume tunapo gegeda na kusepa au pale tunapo waambia tuwe tunagegedana tuu na kufurahi ujana?
Sidhani kama unampenda mtu kweli utaogopa ku invest....... the only thing that matters, is.."are you investing on the right thing?".
Though watu wanasema siku hizi mapenzi are no longer in hearts... yamehamia kumkichwa.