Heaven Sent
Platinum Member
- Sep 27, 2013
- 32,719
- 98,386
Ma dya em jijengee kitu kimoja, jipe imani kwamba when things don't work out for you, amini kwamba that thing was not meant for me. Hata mwanaume akikutenda, jiaminishe kwamba, probably this is not my dream man. Mungu hajanipangia huyu
Sikushauri urudi kwa ur ex, coz kama tu sasa hivi ukitokewa na mtu mwingine unaogopa atakutenda kama ur ex, sidhani kama utaweza kumuamini tena huyo ex wako given that ashakutenda. So just let go of him. Fungua ukurasa mpya wa maisha yako. NOT ALL MEN ARE THE SAME
Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums
Sikushauri urudi kwa ur ex, coz kama tu sasa hivi ukitokewa na mtu mwingine unaogopa atakutenda kama ur ex, sidhani kama utaweza kumuamini tena huyo ex wako given that ashakutenda. So just let go of him. Fungua ukurasa mpya wa maisha yako. NOT ALL MEN ARE THE SAME
Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums