Valentina
R I P
- Oct 12, 2013
- 24,688
- 28,850
- Thread starter
- #41
Da Valentina my dear friend, hii ni true kbs? If yes fuata maneno yangu ukipenda.
Moja, mtu ambae umempenda mno mno(u know the magnitude) sio rhs kumfuta 100% kwa huo mda umeutaja.Na huenda unachanganyikiwa kwa sababu ya 'hangovers' za huyo mr! Cha kufanya jipe mda, dont worry time takes care and never make decisions awkwardly just for the sake of kureplace huyo mr-utajuta
Pili, mimi siamini sana katika chuki. Ukimchukia what then? Unajiongezea stress tu; hii dunia wako watu 7B sasa wewe ujipe shida kwa mtu 1?. You either take it easy and go ahead or forgive him muanze upya. Hakuna mkamilifu, najua kusalit penz inauma lkn pia angalia investment ya moyo wako hadi stage ya kuamua kuwa mmeo-parefu mmmh! Kuja kufanya kwa mwingine likely ni expensive n time consuming na huenda ukapata worse person kwa angle nyingine.
At the end wewe ndio wa kuamua, take time and regurgitate succinctly my dear
My dear hiyo ni kweli kabisa,ushauri wako nimeupokea kwa mikono yote. Late me take easy and go ahead,ila kumsamehe na kumrudia ni ngumu....