Hornet
JF-Expert Member
- Apr 29, 2013
- 26,894
- 52,486
Anasema hataki eti!Mlalie kwa juu anza kukatika na kutoa miguno ya mahaba halafu tuone kama ataendelea kukukaushia.....
Sent using Jamii Forums mobile app
Anasema hataki eti!Mlalie kwa juu anza kukatika na kutoa miguno ya mahaba halafu tuone kama ataendelea kukukaushia.....
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wifi bwana...Basi mpige mambo ya juice za tende,mchicha wa tangawizi
Parachichi,
Karanga karanga hivi
Ukiona halainiki kuna tatizo!
Wangu akileta visanga nawahi jogoo la alfajiri ikishazama anaitikia mara kashika kiuno mara hivi mara vile....mechi inanoga!!
Mkuu pole sana.
Hata mimi wife wangu ananizingua sana kwenye tendo yaani ni mpaka mimi nimuanze kila siku.
Ikitokea nimechuna tu basi nae kimya hata zipite wiki mbili....
Vipi nikucheki ili tupeane pole na faraja zaidi maana imenenwa ndege wafananao huruka pamoja!!.
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwenye kuibusti na kuipandia eehhhh....[emoji30][emoji30]🤣🤣🤣 wanawake wengi huwa tunafeli hapo...
Wifi umenifuma 🙈🙈🙈
Sawa my ntajarbu japo nikimuulza huwa ananijibu eti anakuwa amechoka
Sent using Jamii Forums mobile app
Haha sio mimi bwana, huo ubonge wa kushindwa hadi kuchuchumaa kibokowapo mabonge ata kuchuchuma shida
Sawa myWe MPE kalanga binch, miogo mibich kilasiku baada a wiik tu ataanza kukusumbua
Sent using Jamii Forums mobile app
Nimeona mwenyewe mnachofanyaga na pacha chumbani [emoji85][emoji85][emoji85]Wifi umenifuma [emoji85][emoji85][emoji85]
Ajuza heshema yakoKwanza nimejitahidi kupitia threads zako hapo nyuma kabla ya kukushauri, na nimegundua haya yafuatayo:-
1. Umetawaliwa na hisia kwamba mumeo sio msomi.
2. Unahisi kwamba aina ya kazi anayo ifanya mumeo sio kazi nzuri.
3. Unaumizwa na umasikini na unaonekana una tamaa ya mafanikio.
4. Una ongea sana na kumsema mwanaume wako, hata amefikia hatua ya kukuchukia/hakupendi lakini ameamua kunyamaza tu.
5. Unadanganywa na hisia kwamba wapo wanaume bora zaidi ya huyo mwanaume wako.
Aah wifi mali yangu mwenyewe inishinde matumizi!!Nimeona mwenyewe mnachofanyaga na pacha chumbani [emoji85][emoji85][emoji85]
Sent using Jamii Forums mobile app
Dah! Yani hapa nmechanganyikiwa hata sielewi mkuuCrdb tembocard...sex is psycholigical than anything..maybe jamaa ana stress na ameshindwa kujiamini,
Hamna mwenzangu ni shida tuHeee mi nilijua ukiolewa umejihakikishia full supply ya mgegedo kumbe hamna
Sent using Jamii Forums mobile app
Babe, unatafuta nini huku kwenye mambo zenye hazina adabu...[emoji52] [emoji52]Nimeona mwenyewe mnachofanyaga na pacha chumbani [emoji85][emoji85][emoji85]
Sent using Jamii Forums mobile app
HUYU ATAKUA NYUKI MASIKIONI MWA MSHKAJI, MTU KILA UZI UNAMLAUMU MMUMEO MITANDAONI, HUKO NYUMBANI ITAKUWAJE?? HATA MIMI NINGEHAMA NA NYUMBA KABISA AU NARUDI BWAX KILA SIKU.Kwanza nimejitahidi kupitia threads zako hapo nyuma kabla ya kukushauri, na nimegundua haya yafuatayo:-
1. Umetawaliwa na hisia kwamba mumeo sio msomi.
2. Unahisi kwamba aina ya kazi anayo ifanya mumeo sio kazi nzuri.
3. Unaumizwa na umasikini na unaonekana una tamaa ya mafanikio.
4. Una ongea sana na kumsema mwanaume wako, hata amefikia hatua ya kukuchukia/hakupendi lakini ameamua kunyamaza tu.
5. Unadanganywa na hisia kwamba wapo wanaume bora zaidi ya huyo mwanaume wako.
Sio mbaya ariffff.....[emoji5] [emoji5]Ajuza heshema yako
Uko vizuri wifi ndio maana pacha hata jukwaani hana muda wa kuingia mahaba yamemtingaAah wifi mali yangu mwenyewe inishinde matumizi!!