Kufaru kipya cha Urusi cha wakosesha usingizi NATO

Kufaru kipya cha Urusi cha wakosesha usingizi NATO

Mkuu huwezi kuandika bila lugha chafu? Wakenya wakiita Tanzania ni nchi ya mashoga utajisikiaje?
Israel katika wanaume 10 ,basi kati ya hao Saba wote sio ridhiki,,,uho ni utafiti wa kimataifa,, na wayahudi wanajivunia kwa hilo mkuu ,,si kwamba mi naongea kwa chuki, hapana, ilo lipo wazi boss,
 
Israel katika wanaume 10 ,basi kati ya hao Saba wote sio ridhiki,,,uho ni utafiti wa kimataifa,, na wayahudi wanajivunia kwa hilo mkuu ,,si kwamba mi naongea kwa chuki, hapana, ilo lipo wazi boss,
Tunaomba huo utafiti
 
Kheeee... Leo Hezbollah wana silaha duni[emoji23] ?!
Nyie si kila siku huwa mnawasifia humu kwamba wana silaha nzito. Kwahyo unataka kunambia Iran anatengeneza silaha duni?!
Huna data za kutosha. Merkava iliprove ineffective katika vita ile. Ndio maana Israel iliomba pooo kwa kutumia UN. Wanamgambo wa Hizbullah walishinda ile vita mpaka yule waziri mkuu alijiuzulu. Uko wapi wee?? Merkava ilikuwa inayeyuka kwa silaha duni za Hizbullah. Mpaka leo Israeli haijapata jibu la silaha zile
 
Huna data za kutosha. Merkava iliprove ineffective katika vita ile. Ndio maana Israel iliomba pooo kwa kutumia UN. Wanamgambo wa Hizbullah walishinda ile vita mpaka yule waziri mkuu alijiuzulu. Uko wapi wee?? Merkava ilikuwa inayeyuka kwa silaha duni za Hizbullah. Mpaka leo Israeli haijapata jibu la silaha zile
[emoji23] unaweza kuniletea data nione hizo Merkava zilizoyeyuka?! [emoji38]

Yani kuharibu vifaru vi5 ndo umeviyeyusha. Tena hapo umerusha mamia ya makombora.
730b5ab2a794fa227a27f43c033f71b2.jpg
 
Unadhani NATO ni Marekani pekee?!
Kuna vinchi vidogo vinavyoogopa hvyo vifaru ila sio Marekani ndugu...

Rejea Iraq uone jinsi vifaru vya mrusi kama vile T-72 vilivyokua vikilipuliwa na Abraham.

Hv ww hujiuliz kwanin kila siku mrusi akizindua silaha lazima aipambanishe na Marekani lakin zikikutana vitan hazifui dafu.
Mfano mzuri ni hizo airdefenses zake Israel kila siku anazichezea mpaka Iran wakabadili codes sijui lakn Israel mpaka kesho anaingia Syria mpk sebulen kama kwake
Unadhani NATO ni Marekani pekee?!
Kuna vinchi vidogo vinavyoogopa hvyo vifaru ila sio Marekani ndugu...

Rejea Iraq uone jinsi vifaru vya mrusi kama vile T-72 vilivyokua vikilipuliwa na Abraham.

Hv ww hujiuliz kwanin kila siku mrusi akizindua silaha lazima aipambanishe na Marekani lakin zikikutana vitan hazifui dafu.
Mfano mzuri ni hizo airdefenses zake Israel kila siku anazichezea mpaka Iran wakabadili codes sijui lakn Israel mpaka kesho anaingia Syria mpk sebulen kama kwake
Unadhani NATO ni Marekani pekee?!
Kuna vinchi vidogo vinavyoogopa hvyo vifaru ila sio Marekani ndugu...

Rejea Iraq uone jinsi vifaru vya mrusi kama vile T-72 vilivyokua vikilipuliwa na Abraham.

Hv ww hujiuliz kwanin kila siku mrusi akizindua silaha lazima aipambanishe na Marekani lakin zikikutana vitan hazifui dafu.
Mfano mzuri ni hizo airdefenses zake Israel kila siku anazichezea mpaka Iran wakabadili codes sijui lakn Israel mpaka kesho anaingia Syria mpk sebulen kama kwake
Unadhani NATO ni Marekani pekee?!
Kuna vinchi vidogo vinavyoogopa hvyo vifaru ila sio Marekani ndugu...

Rejea Iraq uone jinsi vifaru vya mrusi kama vile T-72 vilivyokua vikilipuliwa na Abraham.

Hv ww hujiuliz kwanin kila siku mrusi akizindua silaha lazima aipambanishe na Marekani lakin zikikutana vitan hazifui dafu.
Mfano mzuri ni hizo airdefenses zake Israel kila siku anazichezea mpaka Iran wakabadili codes sijui lakn Israel mpaka kesho anaingia Syria mpk sebulen kama kwake
Ndugu Punguza Ushabiki kidogo basi....Air defence ya Syria is almost obsolete kwasasa kwani hana Latest Air defence zaidi ya S-200 na vi Bunduki za Rasharasha zakutungua ndege ambazo altitudes zake ni very limited....Jiulize kwann US/Israel wana Lobby Russia asiwape Syria au asiwauzie S-300, S-350Vilyaz or S-400? nadhan jibu unalo! S-200 ni old modal fashion ambayo only one missile inabebwa kwenye erector na ilikua dizain kwa bombers km B-52,B2 etc na sio kufight latest fighter jets ambazo zipo kwenye inventory ya Israel like F-15,F-16 and now F-35....Weakness ya Russia ni kuwasikiliza maadaui zake uku washirika wake wakizidi kuzidiwa na US,NATO.....Imagine jinsi US alivomhimarisha muIsrael kwa air defence mf Hawk missile,Patriotic na joint projects za Arrow na David Sling na Iron Dome.....The only option ni kudivilop za kwako na kwakutumia code zako apo utakua safe.....
 
Ndugu Punguza Ushabiki kidogo basi....Air defence ya Syria is almost obsolete kwasasa kwani hana Latest Air defence zaidi ya S-200 na vi Bunduki za Rasharasha zakutungua ndege ambazo altitudes zake ni very limited....Jiulize kwann US/Israel wana Lobby Russia asiwape Syria au asiwauzie S-300, S-350Vilyaz or S-400? nadhan jibu unalo! S-200 ni old modal fashion ambayo only one missile inabebwa kwenye erector na ilikua dizain kwa bombers km B-52,B2 etc na sio kufight latest fighter jets ambazo zipo kwenye inventory ya Israel like F-15,F-16 and now F-35....Weakness ya Russia ni kuwasikiliza maadaui zake uku washirika wake wakizidi kuzidiwa na US,NATO.....Imagine jinsi US alivomhimarisha muIsrael kwa air defence mf Hawk missile,Patriotic na joint projects za Arrow na David Sling na Iron Dome.....The only option ni kudivilop za kwako na kwakutumia code zako apo utakua safe.....
Kwanza kabla ya kuendelea tuangalie specifications za S200 kwa versions mbalimbali, hatujui Syria anayo version ipi
f9ec836f566ef9086f4014aa9571dd5d.jpg




Ukimaliza hapo angalia video hii kuanzia dk. 0:40 [emoji115]

a81a1eb3956ebd26b77e96091585c58b.jpg

Hayo sio maneno yangu ni maneno ya kamanda wa Russia.
 
Kwanza kabla ya kuendelea tuangalie specifications za S200 kwa versions mbalimbali, hatujui Syria anayo version ipi
f9ec836f566ef9086f4014aa9571dd5d.jpg




Ukimaliza hapo angalia video hii kuanzia dk. 0:40 [emoji115]

a81a1eb3956ebd26b77e96091585c58b.jpg

Hayo sio maneno yangu ni maneno ya kamanda wa Russia.

Mkuu kumuekewesha Mrusi-mTZ unanijipa kazi ....hata putin akikubali wanaweza kataa...kinacho mpa kichwa Putin na fans wake ni hii miaka miliwi ike LiberalCNN na Forbes kutoa list ya The most powerful people in the world" na putin ka edge miaka yote miwili hapo ndo sifa zilianza...hadi saiv wanajitutumua...kama wanyamwezi wali sambaratisha USSR basi Urus ni 1/9th.
 
Mkuu kumuekewesha Mrusi-mTZ unanijipa kazi ....hata putin akikubali wanaweza kataa...kinacho mpa kichwa Putin na fans wake ni hii miaka miliwi ike LiberalCNN na Forbes kutoa list ya The most powerful people in the world" na putin ka edge miaka yote miwili hapo ndo sifa zilianza...hadi saiv wanajitutumua...kama wanyamwezi wali sambaratisha USSR basi Urus ni 1/9th.
[emoji23] ww acha tu
 
Hivyo vifaru hata TANZANIA vipo vya kutosha.
Kwenye maonesho pale uwanja wa taifa huwa vinapita sana..
Sema tu serikali yetu haipendi kuanika mambo yake hadharani kawa kutoa statistics kuhusu uwezo wa vifaa vinavyopita pale taifa..
Lakini unaambi wa vile vifaru si vya sayari hii
Unaongelea vifaru gani..hivyo Armata vya kirusi au ?Hivyo vyenyewe hata jeshi lenyewe la Urusi halijapata vya kutosha na nafikiri hakuna export version mpaka sasa hivi...sis vifaru vyetu vitakua ni design ya T....
 
Kheeee... Leo Hezbollah wana silaha duni[emoji23] ?!
Nyie si kila siku huwa mnawasifia humu kwamba wana silaha nzito. Kwahyo unataka kunambia Iran anatengeneza silaha duni?!
Hezbolah ni kikundi tu kile tena ambacho hakina hata haki ya kununua silaha openly kwenye soko la Dunia.....hawawez kupambana na Israel..
Mashariki ya kati pale mtu mwenye uwezo wa kumsumbua Israel ni Iran tu.
 
Mrusi si juzi hapa aliungana na Iran na Turkey wakaweka sijui SAFE ZONES ndani ya Syria na wakasema kwamba ndege yoyote itakayopita eneo hilo eneo hilo itapuliwa, kwa ushenzi Marekani kapitisha ndege zake hapo na mabomu juu mbona hawajamgusa kama wao wanaume. Na bado yupo Syria mpk leo anaangusha mabomu.

Rejea mwaka juz au jana wakat S400 inapelekwa Syria.. Yule kamanda wa Urusi si alisema watadungua ndege yoyote ngeni ndani ya Syria, jiulize walishawah igusa ya Marekani hata moja au hata drone?!
Kuna mkataba kati ya Russian na USA popote mmoja wapo anapofanya operation basi mwingine hamgusi suala la nani ana nguvu kuliko mwingine hata wao wenyewe hawajui na wanaogopana
 
Hezbolah ni kikundi tu kile tena ambacho hakina hata haki ya kununua silaha openly kwenye soko la Dunia.....hawawez kupambana na Israel..
Mashariki ya kati pale mtu mwenye uwezo wa kumsumbua Israel ni Iran tu.
Hezbollah wanafadhiliwa kisilaha na Iran
 
Mrusi si juzi hapa aliungana na Iran na Turkey wakaweka sijui SAFE ZONES ndani ya Syria na wakasema kwamba ndege yoyote itakayopita eneo hilo eneo hilo itapuliwa, kwa ushenzi Marekani kapitisha ndege zake hapo na mabomu juu mbona hawajamgusa kama wao wanaume. Na bado yupo Syria mpk leo anaangusha mabomu.

Rejea mwaka juz au jana wakat S400 inapelekwa Syria.. Yule kamanda wa Urusi si alisema watadungua ndege yoyote ngeni ndani ya Syria, jiulize walishawah igusa ya Marekani hata moja au hata drone?!

Usibishane na watoto waliozaliwa juzi kiufupi Mrusi wanaemsifia anajua Marekani ni nani kwenye hii sayari
 
Back
Top Bottom