KOVA: Sheikh Ponda atakamatwa muda wowote

KOVA: Sheikh Ponda atakamatwa muda wowote

Ikulu haina thamani tena, kwanini kwenye uongozi wa ben yalikuwa hayatokei haya, ikulu isituletee siasa wakati kila siku makanisa yanachomwa moto, tatizo lingine ni jk kukaribishwa madhabauni ndio maana anaona makanisa kama kawaida
 
Tanzania sasa tunahitaji uongozi wenye busara, hekima na uliotulizana kuliko wakati wote wa historia yetu kama nchi huru.

Jana mtoto mmoja kakojolea Kuran tukufu. Tumpuuze huyu. Lazima ni mvuta bangi na anabugia madawa mengine ya kulevya.

Huyu Sheikh Ponda aeleweshwe kwamba nchi hii inahitaji amani na utulivu ili Serikali ya J.K. iweze kushughulikia wengi wetu walio wanyonge na wanao athirika na umaskini wa kutupwa.
 
Unajua haya mambo yanashangaza sana sijui kwanini MWANAHALISI
limefungiwa huku wachochezi wa Vurugu kama Sheikh PONDA na PADRE
Dr. SLAA Katibu mkuu wa CHADEMA wakiachwa. Inabindi hao wote wawili
wakamatwe na ikiwezekana wanyongwe.

Jibu kama hili anaweza kutoa mtu mwenye umli mkubwa zaidi kama zaid ya miaka 12o au mtoto chini ya miaka mitatu.

Kwanini - kutokana na uwezo wao kufikiri.
 
out of topic,anzisha thred tujadili

Dont feel bad kama huna jibu. Si lazima kuandika, there more than 90,000 members kwenye hili jamvi, atajitokeza mtu mwingine kujibu if you are running low on gas!
 
Nimesikitika kuona waumini wakilia kanisani badala ya kuchukua hatua ya kujilinda.
 
  • Thanks
Reactions: Ame
JK & Co wanatafuta namna watakayopata asylum baada ya 2015. Ni wazi wako kimya muda wote ili machafuko ya kidini yatokee iwe justification kwao kukimbia nchi.

Muhimu ni kuendelea kuwa watulivu na kusali kwa nguvu zote ili waje kujibu maovu yao!
 
  • Thanks
Reactions: Ame
Wakati wanamtetea na kumpigania kwenye kampeni za mwaka 2010 kwa propaganda za udini hakujua athari zake? Ndiyo haya tunavuna leo.
 
nikisikia jina la rais wa tz nalihusisha kuhamasisha chuki za wa islamu dhidi ya wakristo. iko siku mbona wakristo tupo wengi sana. mpaka sasa makanisa 24 bara na zanziba yamechomwa moto lakini hakuna hata msikiti mmoja ulio chomwa moto. wanatuona vilaza iko siku watajuta kuwachokoza wakristo watakula nguruwe wapende wasipende.
 
Wakuu!
Kama navyosomeka hapo juu kuhu shehk kikwete, pia amewataka wakristo wawe na subira huku uchunguzi zaidi ukiendelea kufanyika huku akisema kuna baadhi ya watu ambao tayari wamekishwa kamatwa.

My outlook :
unafiki ni uchawi.

Nikisoma heading na content, sijaona ushirikiano wake, for sure
 
DAWA YAO NI KUWAFANYA WAWE WAJINGA ZAIDI....WAKRISTO TUWASOMESHE WATOTO WETU KWA BIDII. Wakija kugundua tumewaacha mbali....

Wanachoma kanisa na kuchana biblia...... Hawataweza kuchoma yaliyo moyoni mwetu kutoka kwa YESU KRISTO. Ambaye hututetea wanae amina
 
Wana JF nadhani mwafahamu kuwa AMANI Imeletwa na UKRISTO so waacheni wanaojifanya wanamtetea MTUME wa mauji wizi vurugu fitna n.k kwani wao hawaelewi ila wajue nao wauao kwa upanga nao wakufa kwa upanga so wasubiri moto na MTUME WAO WA MAUAJI.

Malizia kuwa alioa katoto ka miaka sita Aisha
 
Naomba kujua ni vigezo gani vilivyotumika kulifungia gazeti la Mwanahilisi, na kuacha gazeti la Al-Nuur na Radio Iman? Kwa nia njema kabisa, naomba niseme, kama kweli rais Kikwete anataka kuipusha Taifa hili na balaa linalionyemelea basi atupie jicho radio imaan na gazeti la Al-Nuur.

Vipo vyombo vya habari vya madhehebu mengine, lakini sijawahi kusoma au kusikiliza watu wanahubiri chuki kama yanayoongelewa kwenye gazeti la Al-Nuur au Radio Iman. Tunakwenda wapi?

kula like yangu mzee.
 
  • Thanks
Reactions: FJM
Kama yale yaliomkumba "mungu"?
tatizo ni mfumo wa dini yenu...mnaoa wanawake wengi na kuzaa wototo wengi kama mende gizani...matokeo yake ndiyo haya tunayoyaona...dini yenu imejaa vibaka na wavuta bangi wengi wasiokuwa na malengo yeyote maishani mwao zaidi ya kufanya mambo ya kishenzi...unasema "mungu"? si bora huyo kuliko wa kwenu anayekusanya vibaka na wavuta bange kama wafuasi wake!?
 
Natamani kuingia barabarani kuandamana. Hii Mihadhara ya Ubungo Stendi na Mwenge stendi VIPI Mwisho wake? Ilikuwa Manzese Ujenzi wa Barabara umeihamisha.
 
Hizo ni chuki zako binafsi na ukanisa ulio kukaa kichwani hivi mtu kuzungumza ukweli ana hatarisha amani uliambiwa nani uckilize au usome hilo gazeti

Amka mkuu tambua kuwa moyo ukipenda macho hayaoni kwa nyinyi wenzetu mlio wengi hata shekhe akisema 1+1=11 huwa mnakubali ndo maana tulio wengi tunaona vyombo hivi ni wachochezi wakubwa,ila tambueni kuwa na wakristo wakiamua huo moto hamtauweza
 
Back
Top Bottom