Asilimia 85 ya kina dada wamejazia makalio yao hadi wengine unawaonea huruma kama yanawaelemea vile, au kuna aina ya chakula wanakula ambacho kinakuza iyo mambo?
Embu tudiskasi hii ki2? Asilimia 85 ya kina dada wamejazia makalio yao hadi wengine unawaonea huruma kama yanawaelemea vile, au kuna aina ya chakula wanakula ambacho kinakuza iyo mambo? Hapa nipo chuo kikuu cha sauti mwanza, nimechoka kuona hizi mambo asee, kila mdada kajazia ile mbaya
Embu tudiskasi hii ki2? Asilimia 85 ya kina dada wamejazia makalio yao hadi wengine unawaonea huruma kama yanawaelemea vile, au kuna aina ya chakula wanakula ambacho kinakuza iyo mambo? Hapa nipo chuo kikuu cha sauti mwanza, nimechoka kuona hizi mambo asee, kila mdada kajazia ile mbaya
Ebu simama mbele ya dressing table yako kisha jiangalie kama huna hilo zigo la kichina.Mbona me nasom saut ap mza na hayo ------ kwa hao dadaz weng unaowaseema siyaon?sinamacho basiii
Mkuu Kifai kumbe na wewe umeliona hilo? Mi mwenyewe siku izi nashangaa inakuwaje kila msichana nnaekutana nae ana booonge la wezere! Juzi kati karibu nisababishe ajali nikimtolea mimacho mdada mmoja njiani.. duh. yaani ni hatari sana aisee. Nadhani mchina nae atakua anahusike somehow, si bure.
Yatawaua hayo ------ yani mtu na akili zako ukose umakini kisa ------ mbona kuna wanaume kibao wana ------ hips na viuona vimebinuka hamuwaoni siyo dili wa nini acheni ujinga sameni wapumbavu nyie wenzenu ulaya wanayatoa nyie huku matakomatako nendeni kule maskini wa akili na ufikiri na ufahamu wangalieni kama mamwehu vile kachomeni sindano na nyie yavimbe hamna haya wanaume wazima eti mikono mifukoni kama si ujinga nini huo,
Mnapenda mpk choo...........!
Mkuu miss strong Thamani ya nyumba ni choo! :smile-big:
Mbona me nasom saut ap mza na hayo ------ kwa hao dadaz weng unaowaseema siyaon?sinamacho basiii