Mkuu hebu kuwa muwazi vitu gani unaviona havikuridhishi kuwa nae kama mkeo rasmi.Nothing impossible that's why nimepost, makubaliano yalikuwa kuzaa mtoto then afanye yake but kabadilika na anahitaj kuolewa mazima
Sent using Jamii Forums mobile app
Ha ha eti prostitute? Na ukamtia Malaya bila kinga? Acha uongo banaYawezekana iko hvyo kwa idea yako sio mbaya but huyu demu sio wa kuishinae yani it seems prosit**
Sent using Jamii Forums mobile app
Kama alikojoa ndani ni Yake kabisaHapo kuna utata..je una hakika hy mimba ni yako,baada ya kutengana nae kwa miezi minne(km unavyodai)..ok..ushauri tuu labda kapime hy mimba ni ya muda huo? Labda unaweza kuamini ni yako,kulingana na miezi
Sent using Jamii Forums mobile app
Halafu ndiyo inakuja huku kuponda single motherEti sijamfunua hata K yake ulivyoifunua na kuingiza mtoto hukumbuki? Nyinyi ndiyo mnaongeza idadi ya single mothers
Oa mkuuUpo sahihi lakin kwann avunje maagano ya kuzaa mtoto na sio kuolewa nami? Amekuja APA sio kulea analaximsha aolewe.
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwa sababu una gf unayetegemea kuwa ure future fuc..k uTatizo sio kulea, ni kuishi nae APA kwangu cridhike kabisa uwepo wake
Sent using Jamii Forums mobile app
Na nauli alitumaAlivyokuletea nyapu mara ya kwanza uliridhika na kuifumua ipasavyo, sasa hivi haumtaki.
Unaweza ukawa Malaya ukapigwa kavu after doctorateHa ha eti prostitute? Na ukamtia Malaya bila kinga? Acha uongo bana
Sent using Jamii Forums mobile app
Heee makubwa basi pambana na hali yakoYawezekana iko hvyo kwa idea yako sio mbaya but huyu demu sio wa kuishinae yani it seems prosit**
Sent using Jamii Forums mobile app