Kanisa lingine lachomwa moto Vingunguti

Kanisa lingine lachomwa moto Vingunguti

Status
Not open for further replies.
Nilikua na sikiliza BBC Swahili muda si mrefu kuja na aliejiunga na alshabaab bila kujua alikua anaeleza!! Alibadili dini na kuanza kusoma ili aujue uislamu wakampeleka Somalia amejifunza hadi ugaidi na ahadi kibao kua akifa anakwenda mbinguni Kama shahidi! Na kua family yake italipwa vzr!! Sasa Yale mafunzo Ndio yalimtisha alikua anaanmbiwa uislam ni mzuri unaraha sasa zile raha Hakuna zaidi ya mafunzo ya kuua watu dogo kwa msaada wa mzee mwingine akatoroka kurudi Kenya!! Waislam muogopeni Mungu kuua watu wasio na hatia Ndio pepo huyo Mungu wenu a nashangaa!!
Wale waprotestan na wakatoliki wanaouwana kule Ireland ya Kaskazini,na wale Lord Resistence Army kina Koseph Kony,na Wale wa Sudan ya kusini,wanaouwa watu wasio na hatia walifundishwa na nani,wacha kichwa maji.Akili ni nyele kila mtu ana zake.
 
teh teh teh, mkuu Truth Matters
i think unaweza ukawa sahihi kwa kiasi fulani,kama kanisa limechomwa it does'nt mean kwamba waislam ndo wamelichoma kama baadhi ya wachangiaji wanavyo-claim,pengine sababu ya kuchomwa inaweza kuwa hicho kitu ulichoandika,by the way, you are very funny mkuu
 
Mkuu wangu wala uskasirike! Na mods wako safi tu!
Mi nakwenda nao sambamba hawa wagalatia mpaka yesu atakapo rudi!
Waislamu kutukanwa ni kama kunywa juice wala si jambo geni lkn cha ajabu wagalatia wana silimu kama wanalipwa!
Ndio utakapoona raha hapo!
Wee vuta kiti, kaa halafu angalia game tu!.wala ustie shakka!
Mi nimesoma shule ya kigalatia toka nina miaka 5 mpaka secondary na college yao pia!
Hapa nilipo nimejaa damu ya bwana kupita kiasi. Nnacho fanya ni kuwagawia hio damu kidogo kidogo!.
tuko pamoja.

ha ha ha ha ur xo funny and brave.ur among the few who make me interested with jf.much respect
 
Hawa walianza wao kuwakejeli waislamu,zinapokuja post kuhusu uislamu,utaona kejeli nyingi,sasa wao wanakejeliwa wanaumia.WAPO AMBAO WALIKUWA WAKILETA KEJELI HAWAONEKANI.Acheni kuwakejeli waislamu,ili nao wasiwakejeli.

Maalim Kikwajuni one hapa hakuna suluhu! Hawa wagalatia nuksi!
Wanapiga vigeregere sana ikitokea soo inayo muhusu muislamu! sasa hii techniques yao ya kuchoma makanisa halafu wakaiba zile pesa za wafadhili na michango ya wanakondoo tumeishtukia!
We kila leo NI WAO TU WANAO UNGULIWA NA HIZO NYUMBA ZA MUNGU MZUNGU!!?
HATUSKII WAHINDI. WALA WAMASAI WALA SINGA SINGA WALA BAHAI WALA WASLAMU!

Wao tu!
Vibaka wakubwa hawa!
Na yule mwingine aliye unguza pale kawe! Baada ya mwezi tu Kakutwa na mke wa mwanakondoo anamtoa pepo.kwenye nyumba ya wageni !
Teh teh teh teh!
Balaaaa hawa!!!
 
Last edited by a moderator:
Habari za 72 virgins hizo, eti ukifa unakwenda kufanya ngono mbinguni
Acheni kukejeli uislamu,mkipewa maneno mazito,mwaumia,mtaanza kutoa povu.Sasa ulitaka uolewe wewe badala ya hayo mabkra.Kama wataka sema.
 
Maalim Kikwajuni one hapa hakuna suluhu! Hawa wagalatia nuksi!
Wanapiga vigeregere sana ikitokea soo inayo muhusu muislamu! sasa hii techniques yao ya kuchoma makanisa halafu wakaiba zile pesa za wafadhili na michango ya wanakondoo tumeishtukia!
We kila leo NI WAO TU WANAO UNGULIWA NA HIZO NYUMBA ZA MUNGU MZUNGU!!?
HATUSKII WAHINDI. WALA WAMASAI WALA SINGA SINGA WALA BAHAI WALA WASLAMU!

Wao tu!
Vibaka wakubwa hawa!
Na yule mwingine aliye unguza pale kawe! Baada ya mwezi tu Kakutwa na mke wa mwanakondoo anamtoa pepo.kwenye nyumba ya wageni !
Teh teh teh teh!
Balaaaa hawa!!!
Waniacha nacheka,bila kupenda duh.Lakini wanayataka wenyewe,waache kuingilia post zinahusu uislamu,wakisikia waislamu watapewa mabkira peponi,roho zawauma,wataka wao waolewe na waislamu,iko kazi mwanamme pia alalamika akisikia mwaname apata Ma binti mabikra.Kazi kweli.
 
Last edited by a moderator:
Habari kama hii ndio zinapendwa hapa jf, mchungaji kala pesa kawazurumi wenzio,, mijtu ya humu oo waislam.. mtauchukia sana uislaam lkn hamtaweza kuupote.
 
Habari za 72 virgins hizo, eti ukifa unakwenda kufanya ngono mbinguni

We ulidhani kupewa wake 72 tena bikra ni kashfa!?
Teh teh teh!
Kashfa ni pale unapo pigia goti sanamu la mzungu aliye vaa nepi kuuubwa!
Halafu eti mungu aliumba halafu viumbe hao hao wakamgeuzia kibao wakamuua!
Sasa huyo mungu hakupiga hesabu kabla ya kuumba?

hebu We Kakende jiulize yafuatayo;-

Unajua kabisa mimi nikiingia na ngai chumbani nika chujua chupi yangu, halafu yule ngai akanitazama! Akagundua kuwa nina Kakende kadooogo! Atanikimbia! Hivi kweli utakubali uvue nguo na taa zinawaka!?

Mia kwa mia utazima taa kwa kuhofia hako Kakende kako kasionekane!

Sasa sembuse huyo mungu!?

Ama kweli nyie ndo mbulula kweli!
 
Last edited by a moderator:
Kwa kuchoma kanisani na kuwafanyia ukatili wakrito na kuwauwa mapadre ndiyo tiketi ya kwenda peponi kule mlipo hadiwa kutiana na wanawake 70?? mbona mnatabia mbaya sana wtt wa nyumba dogo?kila cku kulalamika mnaonewa?? Sijuwi ingekuwa je kama nyumba yenu moja ya ibada zenu ingechomwa moto?? Au ndivyo mlivyotumwa na kaka zenu al shabaab ??hii yote kutokana na baba zenu ccm wanawalea vibaya bila kuwachukulia sheria
 
Habari za 72 virgins hizo, eti ukifa unakwenda kufanya ngono mbinguni

yesu mbona ameandaliwa mwanamwali huko mbinguni.atajivinjari kwa 6 by 6

Hivi bible yako haina zile pages za ufunuo
 
Kwa kuchoma kanisani na kuwafanyia ukatili wakrito na kuwauwa mapadre ndiyo tiketi ya kwenda peponi kule mlipo hadiwa kutiana na wanawake 70?? mbona mnatabia mbaya sana wtt wa nyumba dogo?kila cku kulalamika mnaonewa?? Sijuwi ingekuwa je kama nyumba yenu moja ya ibada zenu iingechomwa moto?? Au ndivyo mlivyotumwa na kaka zenu al shabaab ??hii yote kutokana na baba zenu ccm wanawalea vibaya bila kuwachukulia sheria

We k unauhakika gani hilo kanisa limechomwa na waislaam??? Yaani nyinyi mchomee makanisa wenyewe matusi kwa uislaam,
 
al Akhy naomba nikusahihishe kidogo.ile sio CHUPI ile ni NEPI .labda kondoo wa bwana watusaidie.

Kwi kwi kwi. Mungu wanamvalisha Nepi? Hii ni roho mbaya sana kwa watu walioneemeshwa mapesa kibao. Si wangemvalisha hata bukta na kaoshi?
 
Dont force yourself to laugh!
Are you telling the people here that BIBLE IS FROM TWO DIFFERENT PEOPLES??
ONE LAW FOR ISRAELIS AND THE OTHER FOR CHRISTIANS? ?
If that is the case! I want you to provide evidence of your claims!
And also you mention about wifes!
Show me the evidence that jesus said! You are not allowed to mary more that one wife!!
Go on little Kakende !
I am waiting!


Mathayo 19 :When Jesus had finished saying these things, he left Galilee and went into the region of Judea to the other side of the Jordan. [SUP]2 [/SUP]Large crowds followed him, and he healed them there.
[SUP]3 [/SUP]Some Pharisees came to him to test him. They asked, “Is it lawful for a man to divorce his wife for any and every reason?”
[SUP]4 [/SUP]“Haven’t you read,” he replied, “that at the beginning the Creator ‘made them male and female,’[SUP][a][/SUP] [SUP]5 [/SUP]and said, ‘For this reason a man will leave his father and mother and be united to his wife, and the two will become one flesh’[SUP][b][/SUP]? [SUP]6 [/SUP]So they are no longer two, but one flesh. Therefore what God has joined together, let no one separate.”
[SUP]7 [/SUP]“Why then,” they asked, “did Moses command that a man give his wife a certificate of divorce and send her away?”
[SUP]8 [/SUP]Jesus replied, “Moses permitted you to divorce your wives because your hearts were hard. But it was not this way from the beginning. [SUP]9 [/SUP]I tell you that anyone who divorces his wife, except for sexual immorality, and marries another woman commits adultery.”

Ukisoma kwa kiswahili waweza kuelewa vizuri maana inaelezea kuwa tangu mwanzo aliumba mke na mume. Na siyo mume na wake. Yesu anasema mwanzoni waliachwa kwa sababu ya mioyo yao migumu.
 
"ukiwa unatafakari kuwasha moto nyumba ya mwenzio kwako kumeshakuwa mkaaa" hawajui adui yao ni nani bado. akili fupi kweli wanachoma kanisa wakidhani kanisa ni jengo la hasha!!!! wajipange upya

Mkuu kumbe lile jengo lenye sanamu ya mshkaji akisulubiwa sio kanisa, sasa mbona mnalalamika kama mmechomewa moto kanisa lenu?? Pili acheni kuchomeana makanisa wenyewe halafu mnasingizia waislam kwan hata Mungu wenu YESU hapendi na kwahili anaweza kuwatupa motoni au siyo wapendwa katika Bwana!!
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom