Kakuta KY kwenye pochi ya mke wake

Kakuta KY kwenye pochi ya mke wake

Daah! Umenikumbusha mbali sana!

Miaka kama mitatu nyuma, nilikuwa na girl friend wangu, alikuwa akari police, wp.

Alikuwa bunti mmoja mpole na mtaratibu, tena mshika dini mzuri tu,

Sasa baada ya kuwa kwenye mahusiano kwa muda wa kama miaka mitano, siku mmoja tuka arrange tukutane faragha kama kawaida ya wapenz,

Haikuwa mara ya kwanza kukutana, lakin siku hiyo ilikuwa ya peke yake kwasababu yakile kilichotokea ,

Nakumbuka ilikuwa kibaha white house, nje kidogo ya jiji la dar es salaam.

Tukiwa kwenye mahabati si ndipo bibie akatoa hiyo kitu ya "k-y" aliniomba niitumie kwake kwa "kuruka ukuta" eti yeye huwa asikii pleasure bila kukamilisha na hiyo kitu!

Mamaa yangu! Mtumeee! Nilihisi kama nimepigwa na shot ya umeme!,nikasema Kumbe nimepotea njia!
Nikidhani nina wife to be, Kumbe majanga!

Nilipoondoka siku hiyo hakuniona tena mpaka leo! Umenikumbusha mbali sana!

Nadhan huyo mkewe atakuwa addicted na hayo mambo sema alishindwa kumwambia mumewe sababu ana muheshimu as husband.
 
Labda utujuze kwanza shughuli/kazi ya huyo mke.......coz sidhani kama kuna haja ya kupaniki iwapo utakuta futio la ubao kwenye pochi ya mkeo, naye ni mwalimu wa shule ya kata.

KY ni sehemu ya vifaa tiba, na kuitumia mapenzini ni kuiongezea matumizi tu....
 
Kilainishi cha maingiliano au gilisi ya mwili.
Duh wamjini mnafaidi technolojia wa vijijini tunafaidi kilimo kwanza. Kumbe kuna hiyo makitu siku hizi? sikuwahi kujua.
 
Daah! Umenikumbusha mbali sana!

Miaka kama mitatu nyuma, nilikuwa na girl friend wangu, alikuwa akari police, wp.

Alikuwa bunti mmoja mpole na mtaratibu, tena mshika dini mzuri tu,

Sasa baada ya kuwa kwenye mahusiano kwa muda wa kama miaka mitano, siku mmoja tuka arrange tukutane faragha kama kawaida ya wapenz,

Haikuwa mara ya kwanza kukutana, lakin siku hiyo ilikuwa ya peke yake kwasababu yakile kilichotokea ,

Nakumbuka ilikuwa kibaha white house, nje kidogo ya jiji la dar es salaam.

Tukiwa kwenye mahabati si ndipo bibie akatoa hiyo kitu ya "k-y" aliniomba niitumie kwake kwa "kuruka ukuta" eti yeye huwa asikii pleasure bila kukamilisha na hiyo kitu!

Mamaa yangu! Mtumeee! Nilihisi kama nimepigwa na shot ya umeme!,nikasema Kumbe nimepotea njia!
Nikidhani nina wife to be, Kumbe majanga!

Nilipoondoka siku hiyo hakuniona tena mpaka leo! Umenikumbusha mbali sana!

Nadhan huyo mkewe atakuwa addicted na hayo mambo sema alishindwa kumwambia mumewe sababu ana muheshimu as husband.

Daah alinisimulia hiyo stori huyo gf wako,tena baada ya hapo akahamia kwangu mpaka leo ninae.
 
KY haitumiki kulainisha nyuma tu kama wengi nilivyoona mmehisi ila hata mbele kama ww ni mkavu inasaidia sasa basi inawezekana kweli anachepuka lakn sio lazma awe anachepukia nyuma na pia aliikuta imetumika au mpya? Kama ni mpya labda anataka atumie na mumewe

na kama imetumika inawezekana kaazimwa na shosti afanye majaribio labda anaekspiriensi ukavu, au katumwa ampelekee mtu (katumika kama DHL), au shetani anataka kuleta mafarakano hivyo kamtumia mtu kumuwekea kwenye pochi ili agombane na mumewe
 
KY haitumiki kulainisha nyuma tu kama wengi nilivyoona mmehisi ila hata mbele kama ww ni mkavu inasaidia sasa basi inawezekana kweli anachepuka lakn sio lazma awe anachepukia nyuma na pia aliikuta imetumika au mpya? Kama ni mpya labda anataka atumie na mumewe

imeshatumika...
 
KY ndo nini mkuu??
Najua mlio wengi hapa jukwaani hamjawahi hata kujua hata kopo la K-Y lina fafanaje, hizo ndio picha zake. for more details nitakuja, ila haya mafuta mtu akiwa nayo lazima ushituke kunani. kwani walio wengi huwa ... ma bwabwa/mchicha mwiba

mkuu F.Y.I mgailukwa hii ndiyo "K-Y lublicant"...matumizi yake yamefafanuliwa na wadau kadaa hapa jukwaani kama uko makini kufatilia michango yake utakuwa ushaweza kung'amua ...
 

Attachments

  • KY1.jpg
    KY1.jpg
    59.4 KB · Views: 380
  • KY2.jpg
    KY2.jpg
    6.8 KB · Views: 554
  • KY3.jpg
    KY3.jpg
    6 KB · Views: 375
  • ky5.jpg
    ky5.jpg
    11.3 KB · Views: 373
  • g.jpg
    g.jpg
    6.7 KB · Views: 242
  • imagesQ.jpg
    imagesQ.jpg
    5 KB · Views: 255
Ndo basi tena wakuu wameamua kunyoosha marinda aisee.... mshauri asichukue maamuzi haraka ya ku mwacha wakae kwanza waongee....
siku hizi wageni wanakaribisha mlango wa uwani....
 
Amuulize mkewe na asipordhka na majibu amkague ni wake huyo kuliko kuwa na majibu yasouhakika
 
Labda kaiokota akajua ni tube ya mambo ya urembo.
 
Ndo basi tena wakuu wameamua kunyoosha marinda aisee.... mshauri asichukue maamuzi haraka ya ku mwacha wakae kwanza waongee....
siku hizi wageni wanakaribisha mlango wa uwani....

hiyo mikoa ya pwani ndo limeshika kasi.
 
hiyo ky inatumika kufanya nn wadau

Iyo ni kilainishi mwanamke anapaka mknduni ili kulainisha mti upite bila michubuko.

So ukiikuta kwenye droo la mkeo asije akakudanganya ni cream.
 
Back
Top Bottom