Kakuta KY kwenye pochi ya mke wake

Kakuta KY kwenye pochi ya mke wake

Daah! Umenikumbusha mbali sana!

Miaka kama mitatu nyuma, nilikuwa na girl friend wangu, alikuwa akari police, wp.

Alikuwa bunti mmoja mpole na mtaratibu, tena mshika dini mzuri tu,

Sasa baada ya kuwa kwenye mahusiano kwa muda wa kama miaka mitano, siku mmoja tuka arrange tukutane faragha kama kawaida ya wapenz,

Haikuwa mara ya kwanza kukutana, lakin siku hiyo ilikuwa ya peke yake kwasababu yakile kilichotokea ,

Nakumbuka ilikuwa kibaha white house, nje kidogo ya jiji la dar es salaam.

Tukiwa kwenye mahabati si ndipo bibie akatoa hiyo kitu ya "k-y" aliniomba niitumie kwake kwa "kuruka ukuta" eti yeye huwa asikii pleasure bila kukamilisha na hiyo kitu!

Mamaa yangu! Mtumeee! Nilihisi kama nimepigwa na shot ya umeme!,nikasema Kumbe nimepotea njia!
Nikidhani nina wife to be, Kumbe majanga!

Nilipoondoka siku hiyo hakuniona tena mpaka leo! Umenikumbusha mbali sana!

Nadhan huyo mkewe atakuwa addicted na hayo mambo sema alishindwa kumwambia mumewe sababu ana muheshimu as husband.

Malizia basi ,ulirarua marinda au ikawaje???lete story
 
Mmmh hapo ni taraka Tatu hamna mjadala...na mnaouliza KY ni nini nendeni pharmacy mtajibiwa vizuri zaidi
 
Kama mke siyo nesi au daktari, ajue ashaliwa! Mtu wa kawaida huwa mara nyingi haijui kabisa achilia mbali kuibeba mkobani!
 
Kama mke siyo nesi au daktari, ajue ashaliwa! Mtu wa kawaida huwa mara nyingi haijui kabisa achilia mbali kuibeba mkobani!
story yenyewe ya kutunga hiyo wala msipoteze muda kujadili. hivi mwanaume mwenye akili timamu ambaye huruki ukuta umekuta kitu kama icho kwa mkeo unayempenda na kumwamini, utanyamaza kweli?hata hiyo nafasi ya kuja kwako angeipata wapi?acheni uongo, hayo uliyoandika ndiyo yaliyokukaa kichwani kwako na kuujaa moyo wako, hivyo don't spoil other people with your dirty heart.
 
CITY hunder mkeo anajali
 
Last edited by a moderator:
Iyo ni kilainishi mwanamke anapaka mknduni ili kulainisha mti upite bila michubuko.

So ukiikuta kwenye droo la mkeo asije akakudanganya ni cream.

Mmh umetumia lugha ya picha kabisa...
 
Ampige doggy style then aangalie kama kitunguu(marinda) yapo au hamna!
 
story yenyewe ya kutunga hiyo wala msipoteze muda kujadili. hivi mwanaume mwenye akili timamu ambaye huruki ukuta umekuta kitu kama icho kwa mkeo unayempenda na kumwamini, utanyamaza kweli?hata hiyo nafasi ya kuja kwako angeipata wapi?acheni uongo, hayo uliyoandika ndiyo yaliyokukaa kichwani kwako na kuujaa moyo wako, hivyo don't spoil other people with your dirty heart.
Good thinking!I admire your line of thoughts.
 
story yenyewe ya kutunga hiyo wala msipoteze muda kujadili. hivi mwanaume mwenye akili timamu ambaye huruki ukuta umekuta kitu kama icho kwa mkeo unayempenda na kumwamini, utanyamaza kweli?hata hiyo nafasi ya kuja kwako angeipata wapi?acheni uongo, hayo uliyoandika ndiyo yaliyokukaa kichwani kwako na kuujaa moyo wako, hivyo don't spoil other people with your dirty heart.
Possibly, totally agreeable!
 
Aulizane kwanza na mkewe ndo aje atueleze vizuri....ukiambiwa ni mafuta ya shoga yangu ama ni mafuta ya kulainiaha lips na miguu nikiwa kwa office au ni ya nywele..hyo taraka uliyoandika utaitupa ama??

Na wewe mleta Uzi mpaka leo umepata jibu gani la kumpa???
 
Kwanza muulize hiyo KY ni kitu anachokifahamu ,msikilize maelezo yake na unaweza kupata njia ya kumueleza na kumuanzia. Tatizo akirudi anaikuta haimo na mke anaruka futi amsini ,kuwa hajawahi kuwa na kitu hicho ?
 
Kwanza muulize hiyo KY ni kitu anachokifahamu ,msikilize maelezo yake na unaweza kupata njia ya kumueleza na kumuanzia. Tatizo akirudi anaikuta haimo na mke anaruka futi amsini ,kuwa hajawahi kuwa na kitu hicho ?
Hapo inakuwa mwendo wa it wasn't me , kwa macho makavu.
 
Wala sio globalization bali ni arabunization! Hii kitu ya waarabu kula ---- imeingia nzanibar waznz wengi wanapenda kuliwa ---- ndio maana wanawauwa mapadre wasistukie

Mkuu watake ardhi wazanzibari.
 
Dah hii thread imesababisha nizame "google" angalau nipate mawili matatu, na kuiona hiyo KY! Nisije na mimi nikaiona katika pocha ya wife nikajua lipstik
 
Back
Top Bottom