miss chagga
JF-Expert Member
- Jun 7, 2013
- 57,805
- 49,109
Wenyewe wanasema inategemea na speed ya msukumizaji....
Na inaweza ikawaka lakini haikai silencer ....
mtani mbona kama unajua sana ??
Wenyewe wanasema inategemea na speed ya msukumizaji....
Na inaweza ikawaka lakini haikai silencer ....
mshana jr njoo umuone mtani anavyotudhalilisha huku...
KikulachoChako huyo miss chagga kapinda hanyoosheki hata ufanyeje! BTW hii post imeniacha hoi,acha tu niwahi kufika kama technique zenyewe za kuchelewa ndo hizo
Mumefika mbali hakuna ushoga hapo ni kukupotezea concentration tu!
Nilikuwa najiuliza inawezekanaje mtu anapigwa shoka la kichwa na mwenza...kama ndio kupekenyuliwa kabisa..aaah shoka lazima.
Mtani usiwe na shaka na mashine yangu.....ya kwangu ni AUTOMATIC na pia nimeifunga sensor na Bluetooth device.......haya ninayoyaandika nanukuu tu wenyewe wanavyosema.....mtani mbona kama unajua sana ??
Daaaaah....
Hii dunia ina mambo mengi sana.
Cha kusikitisha tutaiacha hapa hapa na mambo yake mengi.
Mkuu itabidi tuchukue hatua za kumnyoosha kabla hajakauka.....
hahahahahh....tehtehtehtehh..uwiiiiiii...JF (MMU) ni stress free nimecheeeeeeeka kama chizi jamani.ila mtoa mada nahisi alikuwa anataka kujua mtazamo wa wanaume kuhusu kupekenyuliwa...sidhani kama wanawake hii njia inawahusu..
Nimechekaje..!!? Lkn mtoa mada hapa lazima kati ya mambo mawili moja linakuhusu!Wanajamii kuna tatizo LA kuwai kufika kilele kwa baadhi ya watu, na najua watu wengi wamewai kusikia.
Inawezekana ikawa ni ugonjwa au matatizo ya kisaikolojia.
Kuna njia ya kuwasaidia watu hao awe me au ke njia inawasaidia wote bila athari yoyote.
Njia hiyo ni kumtanua makalio pindi unapoisi anakaribia kufika kileleni.
Yaani kama mume ndio yuko juu pitisha mikoni mgongoni kwakwe kisha shika makalio yke mpenyue ili katikati ya mfereji WA Suez iingie hewa ya kutosha.Na kwa mke njia ni hiyohiyo.
Inapoingia hewa katikati ya makalio itampunguzia uwekano WA kufika kileleni na kuchukua adi dakika 20 kuanza upya hali ya kufika kileleni, unaweza kurudia rudia ukiitaji.
Njia hii ni sahihi na haina madhara yoyote ni technic tu wakati kufanya mwenza wako asijue kama umempenyua makusudi.
NB.
Usitumie nguvu nyingi kupenyua ayo makalio asije kukunyea mpenzi wako ni taratibu kimahaba.
Nimechekaje..!!? Lkn mtoa mada hapa lazima kati ya mambo mawili moja linakuhusu!
1-Ulikuwa na tatizo hilo na ukalitatua kwa njia hii.
2-km siyo hiyo sababu ya 1,basi wewe kwa 100% unahusika na 0713.
Mtani usiwe na shaka na mashine yangu.....ya kwangu ni AUTOMATIC na pia nimeifunga sensor na Bluetooth device.......haya ninayoyaandika nanukuu tu wenyewe wanavyosema.....