Wanajamii kuna tatizo LA kuwai kufika kilele kwa baadhi ya watu, na najua watu wengi wamewai kusikia.
Inawezekana ikawa ni ugonjwa au matatizo ya kisaikolojia.
Kuna njia ya kuwasaidia watu hao awe me au ke njia inawasaidia wote bila athari yoyote.
Njia hiyo ni kumtanua makalio pindi unapoisi anakaribia kufika kileleni.
Yaani kama mume ndio yuko juu pitisha mikoni mgongoni kwakwe kisha shika makalio yke mpenyue ili katikati ya mfereji WA Suez iingie hewa ya kutosha.Na kwa mke njia ni hiyohiyo.
Inapoingia hewa katikati ya makalio itampunguzia uwekano WA kufika kileleni na kuchukua adi dakika 20 kuanza upya hali ya kufika kileleni, unaweza kurudia rudia ukiitaji.
Njia hii ni sahihi na haina madhara yoyote ni technic tu wakati kufanya mwenza wako asijue kama umempenyua makusudi.
NB.
Usitumie nguvu nyingi kupenyua ayo makalio asije kukunyea mpenzi wako ni taratibu kimahaba.
Na wewe miss chaga utakuwa na yako hadi kidole chako kiingie kule kwa mwenzako..,sio bahati mbaya hiyo una lako jambo, ukifanya hivyo lazima ushughulikiweha ha ha ha hii njia unataka kuongeza wagonjwa wa manundu hospital we umpenyue mwanaume anayejielewa bahati mbaya kidole kiingie huko ni ngumi tu
Me lakini sina tatizo hilo.
Aisee siku nikifanyiwa hivyo lazima parapanda italia
Aisee siku nikifanyiwa hivyo lazima parapanda italia
Me lakini sina tatizo hilo.
si ngumi ni mangumi tu
Yaani mtani nikifanyiwa hivyo na mechi inaishia hapo hapo......na kinachofuata ni kipigo tena kwa kutumia vitu vizito na vyenye ncha kali......
Khaa! Yaani unipenyue nisubiri mpaka kidelo kiingiee????,??? ukishika tu ---- nakupiga kichwa kwa bahati mbaya!!!!!!!!
ndio maana nikipiga shoo napenda kichwa cha ke wangu kiweko uvunguni juu kitamba kubaki wowowo!!!!!! mda huo mikono yake iko bize sakafuni kushikilia makiki lol!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
kabisa...coz utaishia kujutia nafsi yako kwa kitacho kupata. Utakuta mzee/papuchi ananywea kama yai kwenye kikaango chenye mafuta ya motoooo.....
Na wewe miss chaga utakuwa na yako hadi kidole chako kiingie kule kwa mwenzako..,sio bahati mbaya hiyo una lako jambo, ukifanya hivyo lazima ushughulikiwe
Aisee siku nikifanyiwa hivyo lazima parapanda italia
Duu!! Sijamuelewa huyu jamaa kabisa...hewa inaingia vip?
we mpanue tu , utaona anasema basi hewa imeshaingia ndo unamwacha