Jinsi ya kumsaidia mtu anayefika kileleni mapema

Jinsi ya kumsaidia mtu anayefika kileleni mapema

Ukiona watu wana over react kuhusu ushoga huwa nao wananisababishia maswari mengi! Ushoga siufagili but I still keep calm abt it. What's with excitement?
 
Wanajamii kuna tatizo LA kuwai kufika kilele kwa baadhi ya watu, na najua watu wengi wamewai kusikia.

Inawezekana ikawa ni ugonjwa au matatizo ya kisaikolojia.

Kuna njia ya kuwasaidia watu hao awe me au ke njia inawasaidia wote bila athari yoyote.

Njia hiyo ni kumtanua makalio pindi unapoisi anakaribia kufika kileleni.
Yaani kama mume ndio yuko juu pitisha mikoni mgongoni kwakwe kisha shika makalio yke mpenyue ili katikati ya mfereji WA Suez iingie hewa ya kutosha.Na kwa mke njia ni hiyohiyo.

Inapoingia hewa katikati ya makalio itampunguzia uwekano WA kufika kileleni na kuchukua adi dakika 20 kuanza upya hali ya kufika kileleni, unaweza kurudia rudia ukiitaji.

Njia hii ni sahihi na haina madhara yoyote ni technic tu wakati kufanya mwenza wako asijue kama umempenyua makusudi.

NB.
Usitumie nguvu nyingi kupenyua ayo makalio asije kukunyea mpenzi wako ni taratibu kimahaba.

Kwani kuwahi kufika kileleni kuna ubaya gani? Mimi nachukia kuchelewa kufika kileleni, nachukua masaa 6 na nilifikiri na wengine ni hivyo hivyo.
 
Ndo maana wazungu ushoga mwingi ubunifu na curiosity zimewazidi! Mkae mbali na hiyo kitu! Sio dili ni dilisha hilo
 
ha ha ha ha hii njia unataka kuongeza wagonjwa wa manundu hospital we umpenyue mwanaume anayejielewa bahati mbaya kidole kiingie huko ni ngumi tu
Na wewe miss chaga utakuwa na yako hadi kidole chako kiingie kule kwa mwenzako..,sio bahati mbaya hiyo una lako jambo, ukifanya hivyo lazima ushughulikiwe
 
Khaa! Yaani unipenyue nisubiri mpaka kidelo kiingiee????,??? ukishika tu ---- nakupiga kichwa kwa bahati mbaya!!!!!!!!

ndio maana nikipiga shoo napenda kichwa cha ke wangu kiweko uvunguni juu kitamba kubaki wowowo!!!!!! mda huo mikono yake iko bize sakafuni kushikilia makiki lol!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Haya mapenzi au sarakasi ha ha ha tuli Upenyuliwe ha ha ha il Huu ni ugomvi
 
Na wewe miss chaga utakuwa na yako hadi kidole chako kiingie kule kwa mwenzako..,sio bahati mbaya hiyo una lako jambo, ukifanya hivyo lazima ushughulikiwe

Ha ha inaweza ingia bahat mbaya makalio ya wanaume magumu sasa lazima uwe na mafuta ya kulainisha kumbuka kalio hapo likiwa linapekenyuliwa inakuwa kama massage sasa vidole vinaweza teleza vikazama
 
aaah,aaaaah,nimecheka sana .jf ni tiba tosha ya presha
 
we mpanue tu , utaona anasema basi hewa imeshaingia ndo unamwacha

Hahaha......hapo kule kwetu tutaimba, chumiaa uchumiee, ushikyee ruweuuu!!!

Sent from my WhiteBerry using JamiiForums
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom